Monday 27 October 2014

sugar rush



Sugar Rush  là trò chơi xếp kẹo thú vị . Sugar Rush mang đến cho người chơi người chơi sự thích thú khi tự tay đánh tan những viên kẹo nhiều màu sắc. Cảm giác từ những viên kẹo ngon lành sẽ dễ dàng khiến cho bạn cảm thấy thích mê trò chơi này
.
Trong khi chơi Sugar Rush , người chơi sẽ có 60 giây để đánh bật những cụm kẹo. Những cụm kẹo này bị đánh vỡ càng nhanh và càng nhiều thì bạn càng ghi được nhiều điểm.

Có những viên kẹo đặc biệt trong Sugar Rush có thể khiến cho những viên kẹo trong cùng một cột, một dòng, một cột hay những viên kẹo xung quanh nó bị đánh bật. Bạn phải tận dụng những viên kẹo này để ghi được nhiều điểm cho mình.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ kiếm được những đồng tiền mà do điểm số của bạn mang lại. Những đòng tiền này sẽ giúp bạn mau được những chiếc tên lửa giúp bạn đóng bang thời gian, tạo ra những viên kẹo đặc biệt trong mỗi vòng chơi để tăng điểm số.

Hãy cùng tải Sugar Rush về dế yêu của bạn , bạn sẽ cảm thấy ngọt ngào mỗi khi giải trí với vô số kẹo các loại , cung với sugar rush thì bạn cũng có thể tải thêm những game xếp kẹo khác trên Star Game  nữa .

Sunday 26 October 2014

bắn gà kinh điển



Không còn quá xa lạ với việc tiêu diệt những chú gà điên bằng cách nhắm bắn chúng, Bắn Gà Kinh Điển vẫn luôn được đánh giá là trò chơi mang tính giải trí cao và hấp dẫn.

Trò chơi Bắn Gà Kinh Điển bao gồm 40 level với bối cảnh công viên trong 4 mùa. Điểm thú vị của game là có hệ thống tips ăn điểm rất phong phú cũng như khung cảnh hoàn toàn khác với các game Bắn Gà trên PC hay các trò tương tự khác. Game được trau chuốt đồ họa, kiểu vẽ Chibi cùng những nhân vật hết sức hài hước.

Bắn Gà Kinh Điển thuộc thể loại game hành động bắn súng được tải miễn phí cho điện thoại Android. Và còn nhiều game bắn súng hoàn toàn miễn phí nữa đang chờ đợi bạn trên Star Game , còn đợi gì nữa mà bạn ko thử tải game trên Star game về cho dế yêu của mình .

Thursday 23 October 2014

Rambo Lùn

Game Rambo Lùn là trò chơi thuộc thể loại game bắn súng 3d đã từng nổi tiếng 1 thời và giờ đã có phiên bản của mobile cho các game thủ thỏa sức trải nghiệm và hóa thân vào nhân vật Rambo trẻ tuổi anh hùng đối đầu với những khó khăn và thử thách

Nhiện vụ của bạn là phải khéo léo né tránh ngững viên đạn của kẻ thù ,và tiêu diệt những tên sát thủ bắn tỉa trên đường đi

Trong quá trình chơi, bạn sẽ phải trải qua 10 cửa ải với những khó khăn và cạm bẫy khác nhau, bạn phải thường xuyên nhặt thêm đạn để nâng cấp vũ khí nhăt thêm máu và mạng để có thể vươt qua ải dễ dàng

Game Rambo lun có đồ hoạ cực đẹp, âm thanh sống động lôi cuốn. game được thết kế tinh tế tương tác với các phím chạy bắn mượt mượt mà trên các máy android có cấu hình thấp và hiển thị cực đẹp trên các máy có cấu hình cao.

Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy Tải Game Rambo Lun về máy và trải nghiệm ngay thôi. Game hoàn toàn MIỄN PHÍ, không SMS , không nạp thẻ và không giới hạn lượt chơi bạn có thể thảo sức chơi game mà không sợ tốn tiền , đồng hành với game Rambo Lùn thì còn nhiều game bắn súng đa dạng trên Star Game cho bạn lựa chọn.





Thần tướng Mobile

Thần Tướng Mobi là tựa game nhập vai kết hợp đối kháng online cho di động với lượng người chơi đông đảo. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại phương Tây, game Thần Tướng Mobi được tạo hình các tướng chính là những vị thần bước ra từ thần thoại Bắc Âu, Hy Lạp như thần chiến tranh Athena, thần sức mạnh Hercules, thần tối cao Odin và nhiều vị thần khác. Sau khi Tải game Thần Tướng Mobi về máy bạn sẽ được hóa thân thành một trong những vị Thần Tướng đầy uy quyền tối cao, nắm trong tay những đội quân lính tinh nhuệ cùng hàng loạt trang bị hộ thân đầy uy lực, định nghĩa lại thế giới.

Điểm mạnh nhất của game Thần Tướng Mobi là hệ thống Tướng cùng bộ 4 kĩ năng hoành tráng, đẹp mắt và đa dạng.
Không thể không kể đến hệ thống Quân Lính và vật phẩm cũng rất đáng lưu ý. Mỗi Tướng khi xung trận chỉ được mang theo tối đa là 6 đội lính và 6 loại vật phẩm, bao gồm cả vật phẩm tiêu hao (máu) và vật phẩm không tiêu hao (ngọc, thương, đao…). Bạn có thể nâng cấp các đội lính từ đồng lên bạc, vàng, bạch kim để sở hữu được một đội quân bất khả chiến bại.

Chưa có một game online nào trước đây làm được, đó là việc kết hợp cả chức năng chơi offline và online.
Ở chế độ chơi offline, bạn có thể trải nghiệm các chiến dịch với độ khó tăng dần. Chế độ đánh “Chiến dịch” này rất quan trọng, bởi vì đây là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn mở khóa và mua được nhưng vị Thần tướng mạnh hơn trong cửa hàng. Hiện, game có tất cả 60 chiến dịch và sẽ được cập nhật liên tục trong quá trình phát triển.

Bên cạnh Offline, bạn hoàn toàn có thể chơi online để tham gia chức năng đánh Tranh hạng hoặc Thách đấu để dành cup và giải thưởng ngày/tuần/tháng với những vật phẩm giá trị. Bạn cũng có thể gửi lời mời thách đấu đến 1 người chơi đang online trong cùng server.
Tính năng săn Boss là chức năng không thể thiếu của mọi dòng game,với nhiệm vụ săn Boss diễn ra vào các điểm thời gian cố định trong Thần Tướng Mobi, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ săn Boss với 5 cấp bậc với sự phát triển của Boss, gây khó khăn và thêm tính thử thách cho người chơi. Với mỗi cấp bậc khi chiến thắng Boss, bạn sẽ nhận được Ngọc theo số lượng tăng dần. Thú vị hơn nữa, sau khi chiến thắng cấp cuối – cấp 5 của Boss, bạn sẽ triệu hồi được Boss đó về tay mình với tên gọi Thần Tướng Thanatos – Cấp Hoàng Kim. Như vậy không chỉ săn boss, mà bạn còn có thể tự tay thu phục được Boss hùng mạnh.

Cùng tải game Thần tướng về để thử sức điều khiển các vị thần trong lịch sử  và cùng thử nhiều game nhập vai khác nữa trên Star game , chác chắn sẽ làm bạn hài lòng






Phong thần dị tướng

Phong Thần Dị Tướng có cốt truyện dựa theo bộ tiểu thuyết Phong Thần, xoay quanh cuộc đấu tranh giữa hai nhà Thương và Chu. Văn Trọng, Đắc Kỷ, Thân Công Báo, Liễu Tỳ Bà sau thất bại trong cuộc chiến Chu – Thương, khi hay tin tức dị bảo xuất thế với sức mạnh vô hạn bèn cùng nhau xuất thế, bày Vạn Tiên Trận nhằm tranh đoạt dị bảo.

Phong Thần Dị Tướng được xem là game mobile ARPG Phong Thần đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng đặc sắc mà ngươi chơi chỉ tìm thấy trên các tựa game PC như: chiến trường Chu Thương, Vạn Tiên Trận, đại chiến ngàn quái, Khiêu chiến Pet…

Trong đó, điểm nhấn của Phong Thần Dị Tướng nằm ở Chiến trường Chu Thương và phó bản Vạn Tiên Trận đưa người chơi giáp lá cà trong những cuộc chiến PK PvP nảy lửa với một chiến trường rộng lớn có hơn 1.000 người tham chiến cùng lúc. Không chỉ thi đấu giữa những người chơi với nhau mà game thủ còn được tham gia những màu đánh Pet đã tay trong game.

Hãy cùng tải Phong Thần Dị Tướng về đề cùng sở hữu những Thần tướng Dị tinh hùng mạnh và đặc sắc nhất ! Cùng với 1 số game online hót nhất trên Star game sẽ làm các game thủ hài lòng





đao kiếm giang hồ





Đao Kiếm Giang Hồ (DKGH) chính là siêu phẩm kiếm hiệp do VTC phát hành và hiện đang rất hấp dẫn với game thủ Việt có cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết mang tên Vũ Động Càn Khôn khá nổi tiếng và đã được dựng thành phim.Game Đao Kiếm Giang Hồ có đầy đủ các tính năng của một game kiếm hiệp nhập vai đúng nghĩa như: chế đồ, khảm nạm, kinh mạch, trân thú, chiến kỵ, vận tiêu, phụ bản, đấu thú, auto, song tu, cưới hỏi, bang chiến, quốc chiến, công thành chiến liên server…

Sau khi Tải game Đao Kiếm Giang Hồ (DKGH) về máy, bạn sẽ có cơ hội nhập vai vào một thanh niên trẻ tuổi nhưng có chí lớn, vượt qua gian lao thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lí tưởng và vận mệnh của chính mình để cuối cùng trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ, được vang danh là bậc Cửu Ngũ Chí Tôn, là Anh Hùng Tam Giới.

Chơi game Đao Kiếm Giang Hồ, bạn sẽ không thể bỏ qua việc trải nghiệm những đặc sắc của game với hệ thống PK, đánh BOSS, càn quét phụ bản để tung hoành tam giới cũng như PK Võ Hội Đảo – nơi để bạn cùng so tài cao thấp với các bậc Cửu ngũ chí tôn liên server. Tính năng Bang Hội Tranh Bá là cuộc chiến khắc nghiệt để chọn ra Đệ nhất bang phái và Minh chủ võ lâm lưu danh sử sách.

Việc mua bán giao dịch trong game DKGH hoàn toàn tự do với khu chợ được phân chia rõ ràng, dễ dàng giao dịch cá nhân và linh hoạt ở bất cứ vị trí nào trong game. Người chơi cũng có thể tặng hoa và kết hôn với người chơi khác vô cùng lãng mạn và lung linh với đỉnh cao là cuộc truy tìm Bá Chủ Tình Nữ người đứng đầu thiên hạ vẹn toàn tài sắc.

Đồ họa game DKGH khá mượt mà, được chăm chút kỹ lượng màu sắp hợp lý tạo cảm giác dễ chịu khi chơi. Skill có sự phối hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ cùng 23 chiêu thức võ học bao gồm chủ động và bị động cũng là một điểm nhấn của game tạo nên sự khác lạ trong PK và chiến đấu.

Còn chờ gì nữa mà bạn ko thử tải Đao kiếm giang hồ về cho dế yêu của mình để thử tài PK và tranh ngôi bá chủ , bạn cũng có thể tải thêm những game nhập vai khác vô cùng thú vị trên Star Game !


Monday 20 October 2014

Top game kẹo ngọt dành cho chị em phụ nữ 20/10



1. Candy Crush Saga

candy crush
Đừng đầu danh sách không ai có thể xứng đáng hơn ngoài con cưng của vị vua KING: Candy Crush Saga. Candy Crush Saga là sự kết hợp giữa trò chơi Tetris và Bejeweled quen thuộc với việc người chơi phải làm sao để xếp ít nhất 3 hình dạng kẹo có cùng màu với nhau để ghi điểm và sau đó nhường chỗ cho các viên kẹo khác. Trò chơi này hấp dẫn người chơi hàng giờ liền không chỉ bởi đồ họa dễ thương, màu sắc mà còn bởi độ khó dần lên trong từng nhiệm vụ.
2. Sugar Rush
Sugar rush

Ngọt ngào không kém sản phẩm đến từ KING chính là xứ sở kẹo mê hoặc: Sugar Rush. Nếu Candy Crush có những mục tiêu khác nhau trong mỗi level thì mục tiêu thích của Sugar Rush là đánh bật những cụm kẹo càng nhanh càng tốt trong vòng 60 giây. Bạn càng sắp xếp để loại bỏ 1 cụm kẹo lớn hơn bao nhiêu thì số điểm bạn nhận lại được càng lớn bấy nhiêu. Những viên kẹo đặc biệt cũng sẽ xuất hiện có chức năng làm biến mất toàn bộ cột hoặc dòng hoặc đánh bật tất cả số kẹo xung quanh nó.
3. Jelly Splash
Jelly-splash

Đứng ở vị trí thứ 3 là một loại kẹo khác hơn một chút nhưng cũng không kém phần mê hoặc phái nữ: Kẹo thạch – Jelly Splash. Trong Jelly Splash tất cả những viên thạch giống nhau nếu ở gần nhau tạo thành một dây chuyền nào đó thì đều sẽ bị phá hủy cùng nhau. Bạn có thể kết nối dây thạch theo đủ mọi hướng và dĩ nhiên, dây càng dài thì bạn càng dành được nhiều điểm hơn. Dây dài tương ứng với “superjellies” sẽ giúp bạn tăng năng lượng tương tự như kẹo sọc, kẹo cầu vồng trong Candy Crush.

Saturday 18 October 2014

Mỹ hầu vương




Mỹ Hầu Vương Online cho Android iOS là tựa game nhập vai kết hợp thẻ bài, mang nội dung về Tây Du Ký nổi tiếng kết hợp Phong Thần Bảng. Sau khi tải game My Hau Vuong về máy, bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ tính năng hấp dẫn của tựa game mới này.Hình ảnh my hau vuong 3 in Mỹ Hầu Vương
Trong hiện trạng game online quá nhiều như hiện nay thì việc một tựa game mới ra đời thành công được là rất lớn nhờ vào nội dung hấp dẫn, giống như một cơn gió vậy. Game Mỹ Hầu Vương đã phá vỡ quy luật thẻ bài cổ điển và khai thác xây dựng Thần Miếu, giúp trải nghiệm của người chơi mới mẻ hơn.
Mỹ Hầu Vương Online cho phép bạn thử cảm giác làm thần tiên, nhận được sự cung phụng, lòng thành kính và hiện thực hoá những nguyện vọng của tín đồ. Qua việc hiển linh tại Miếu Thần giúp tăng số lượng tín đồ, từng bước vang danh tên tuổi và trở thành Đại Thần Tiên. Bên cạnh đó, là những cuộc chiến thiện ác không ngừng nghỉ giữa những thế lực trên Tiên Giới, người chơi sẽ trở thành vị 1 Đại Tiên thần thông quảng đại, đánh bại gian tà, vực dậy chính nghĩa thế gian . hãy cùng chơi Mỹ hâu vương để trở thành anh hùng chính nghĩa và cùng với những game khác trên Star game có thể sẽ làm bạn hài lòng !
.

Tiên hiệp kỳ duyên




Tiên Hiệp Kỳ Duyêngame mobile hỗ trợ Android và iOS với thể loại chiến đấu theo lượt do VTC phát hành hiện đang được nhiều game thủ đón nhận , game có đồ họa đẹp mắt Tiên Hiệp Kỳ Duyên lấy bối cảnh cuộc chiến Tam giới: Thiên Giới – Ma Giới – Nhân Giới thời thượng cổ
.
Sau khi Tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên, bạn sẽ được hóa thân thành một trong 4 class nhân vật: Phật Tử, Kiếm Quân, Cuồng Đao, Linh Nhận. Mỗi nhân vật là một đặc điểm và khả năng riêng biệt, kỹ năng mạnh yếu khác nhau tùy sở thích của mỗi người. Trong mỗi trận chiến của mình, hãy phối hợp thật hợp lí Pháp Bảo, Yêu Linh, Tiên Thú…để chiến thắng kẻ thù.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên là võ lâm giang hồ thực sự với các tính năng như: hảo hữu, quần hùng đoạt bảo, tiên môn… Trong số đó Tiên Môn là một tính năng có thể nói là đặc sắc nhất, giống như Bang hội, nơi người chơi của từng tiên môn sẽ phải phấn đấu, xây dựng tiên môn mạnh mẽ để có thể mở shop chỉ có riêng của Tiên Môn với những vật phẩm chỉ người trong Tiên Môn mới mua được.
Tiên Hiệp Kỳ Duyên có sự kết hợp với hệ thống ngũ hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ tương sinh tương khắc tạo nên biến hóa khôn lường mà ít game online nào có được.

 Tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên về máy và đắm mình trong những trận PK nảy lửa, vượt qua những trận chiến Bang hội – Liên Minh kịch tính, tham gia hỗn chiến Nhân – Tiên – Ma đầy hấp dẫn. cùng nhau PK với Tiên Hiệp Kỳ Duyên để thỏa niềm đam mê và còn những game kinh điển khác nữa đang chờ đón bạn trên Star Game !

Tam Quốc VTC




Tam Quốc VTC là tựa game gMO mới toanh như một cơn gió lạ hứa hẹn sẽ làm ngọt lòng game thủ Việt. Tam Quốc VTC – với hàng loạt những tính năng độc, trải nghiệm thú vị cho người chơi sẽ mảnh đất màu mỡ để mọi game thủ đều có thể thỏa chí anh hùng .

Chiêu mộ thần tướng có lẽ là tính năng quan trọng mà bất kỳ game thủ nào cũng sẽ thích trong Tam Quốc VTC. Thông thường để thu phục được các tướng lĩnh cao cấp, người chơi phải bỏ tiền hoặc thậm chí là cash shop để mua các gói combo mở tướng. Nhưng với game Tam Quốc VTC bạn sẽ ko phải bỏ ra 1 nghìn nào mỗi một ngày người chơi có đến 7 lượt quay xổ số để ra 5 tướng cấp trung, 2 tướng cấp cao, thỏa mãn thú sưu tầm cho mình các danh tướng Tam Quốc yêu thích.
Hệ thống nhân vật trong game phong phú, vũ khí đồ sộ, skill hoành tráng với hơn 250 tướng lĩnh Tam Quốc, gần 150 vũ khí – giáp trụ, hơn 60 bí kíp võ công thượng thừa với đầy đủ các cấp độ quý hiếm khác nhau, Tam Quốc VTC chắc chắn sẽ làm thỏa chí anh hùng hào kiệt. Ngoài ra game cung cấp cho người chơi tính năng nâng cấp trang bị lên đến level 150, mua bán trao đổi đồ rất linh hoạt và tiện lợi giữa người chơi với nhau.

Tam Quốc VTC có khá nhiều các minigame để “chiêu đãi” game thủ giúp giải trí thư giãn sau những chuyến chinh phạt cửa ải vất vả và căng thẳng, đây còn là những hoạt động giúp người chơi săn đồ, săn tiền thưởng dễ dàng, có thể kể đến như Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Lì xì may mắn, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn, Gian hàng Sale-off…

Nét đặc sắc nữa là Tam quốc VTC có chức năng chuyển đổi chỉ số rất hấp dẫn. Khi nhận được thẻ tướng mới, đôi lúc sẽ xảy ra trường hợp mà chỉ số của tướng không “xanh” như người chơi mong đợi. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì mà mình mong muốn với các nhân vật của Tam Quốc. Chưa kể, hệ thống Chiến hồn trong game cũng giúp người chơi “hóa quạ thành công”, khiến binh sĩ dưới quyền mình trở nên “bá đạo” nhờ việc khảm nạm tinh linh từ khoảng 150 chiến hồn với nhiều cấp độ trong Tam Quốc VTC. Giờ đây, ra trận ai cũng có thể “bá đạo” như Lữ Bố, Quan Công.

Còn chờ gì nữa mà ko tải game Tam Quốc VTC về cho dế yêu của mình để biến mình thành 1 Quan Công chinh phạt các cửa ải theo cách riêng của minh và bạn cũng có thể tải nhiều game online khác trên Star Game .

Wednesday 15 October 2014

Shadow Fight 2




Shadow Fight 2 là một pha trộn giữa thể loại game nhập vaigame chiến đấu , pha trộn các yếu tố từ hai thể loại này. Cuộc chiến hoàn toàn là phong cách game chiến đấu nhưng bạn có thể nâng cấp và trang bị cho nhân vật của bạn với vũ khí mới, áo giáp và phép thuật để giúp anh ta mạnh mẽ và linh hoạt hơn để gây thiệt hại giống như trong game nhập vai. Ngoài ra còn có một cốt truyện để chơi theo như nhân vật của bạn đã từng là một chiến binh người nổi tiếng, nhưng chống lại hướng dẫn của ông chủ và mở ra cánh cổng Gate of Shadow, không chỉ cho ra tất cả các ma quỷ, mà anh ta còn trở thành cái bóng của chính mình. Bây giờ, số phận anh ta đã được quyết định và cách duy nhất để sửa chữa sai lầm là đánh bại ma quỷ và đóng cổng.

Bạn bắt đầu với một số số chuyển động khéo léo khá cơ bản, nhưng khi bạn lên cấp và tiến bộ thông qua trò chơi, bạn sẽ kiếm được tiền tệ để có thể chi tiêu vào những động tác mới nhằm hạ gục đối thủ của bạn.

Một số đối thủ sẽ khó khăn hơn những người khác, và sẽ có một mức độ khó khăn liên quan đến họ, do đó bạn có thể phán đoán xem liệu bạn đã sẵn sàng cho trận chiến hay chưa. Nếu bạn không nghĩ rằng bạn có thể xử lý nó, bạn có thể quay trở lại võ đường và tăng kỹ năng chiến đấu của bạn.
Với đối thủ khó, đôi khi tất cả những gì bạn cần là một số thiết bị tốt hơn. Trong game Shadow Fight 2 tiền tệ cũng có thể giúp bạn mua thiết bị tốt hơn như áo giáp và vũ khí mạnh hơn để tấn công, và có hàng trăm vũ khí để lựa chọn.

Có rất nhiều đối thủ khác nhau để chiến đấu, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn gần hoàn tất, bạn đã sai. Máy bay chiến đấu bóng của bạn sẽ phải vượt qua sáu thế giới khác nhau với rất nhiều máy bay chiến đấu trong từng thế giới, tất cả đều dẫn đến trận đấu chống lại quỷ dữ.

 Shadow Fight 2 có vẻ như một trò chơi xứng đáng với thời gian của bạn. Các trận đấu phong cách game chiến đấu là quá đủ thu hút mọi người tham gia, mặc dù những chuyển động sẽ làm bạn cảm thấy có một chút không tự nhiên và một chút khó khăn để làm quen.

Game cũng thể hiện sự mới mẻ trong nghệ thuật và trình độ thiết kế cùng với một số âm nhạc khá lôi cuốn làm cho game Shadow Fight 2 cảm thấy hấp dẫn hơn. Các đồ họa khá tốt và tất cả các hình ảnh động trông khá bắt mắt, dịch vụ mua thêm tính năng điển hình của rất nhiều game free-to-play cũng xuất hiện trong Shadow Fight 2.

Còn chờ gì nữa mà bạn ko thử tải game Shadow Fight2 về dế yêu để chinh phục các cửa ải theo cách riêng của bạn , và còn nhiều game giải trí , kinh điển khác nữa đang chờ bạn chinh phục trên Star Game !

Tuesday 14 October 2014

game Where's My Water? 2




Where's My Water? 2 là game trí tuệ và tính toán bạn sẽ phải đào xuống mặt đất một cách có chiến thuật nhằm dẫn nước qua đường đào đó. Điều này có thể liên quan tới các hoạt động như bật công tắc, điều chỉnh hơi nước và bật vòi nước. Điều khác biệt trong phiên bản này sẽ khó hơn phiên bản trước là nó bao gồm level Duck Rush, trong đó bạn sẽ phải đào xuống càng nhanh càng tốt khi màn hình di chuyển, đảm bảo rằng nước sẽ không bị kẹt phía trên màn hình nhưng vẫn phải thu thập đủ số vịt trên đường đào mới được hoàn thành.

Một phần phụ thú vị khác là Where's My Water? 2 bao gồm các thử thách, trong đó người chơi có thể chơi phiên bản thay thế của một level. Ví dụ, level có thể lướt lên xuống hoặc bạn cần phải hoàn thành nó mà không cần bất kỳ con vịt nào. Cũng có những loại vịt mới để mở khóa và vật phẩm cần thu thập, vật phẩm tăng sức mạnh sẽ giúp bạn trong game.
Có thể thay đổi đáng kể nhất trong Where's My Water? 2 là giờ đây nó bao gồm hệ thống chơi game dựa trên năng lượng. Trong đó, bạn cần phải tích lũy hoặc mua năng lượng để chơi liên tục. Năng lượng sẽ hạ xuống nhanh chóng, vậy nên chỉ sau một vài level đầu, bạn sẽ phải chờ cho nó tăng lên tiếp trước khi chơi level sau. Kết nối với Facebook hoặc mua thêm năng lượng là cách thay thế bởi bạn bè trên mạng xã hội này sẽ tặng quà năng lượng cho bạn.
Có hơn 100 level trong Where's My Water? 2, vậy nên nó sẽ khiến người chơi mất một khoảng thời gian dài mới hoàn thành được, ngay cả khi bạn trả phí để có thêm năng lượng.

Còn chờ gì nũa mà bạn không thử tải game Where’s My Water? 2 về máy để thử trí tuệ và sự thông  minh của mình và còn có nhiều game chiến thuật , trí tuệ khác nữa trên Star Game đang chờ đón bạn !