Friday 19 December 2014

Hoàng Tử Rồng

Sau 67 ngày được các nhà phát hành đàm phán hết sức, Game  Hoàng Tử Rồng đã chính thức gửi tới làng game Việt do một nhà phát hành lớn khu vực phía Trung. những người tác nghiệp sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số điểm mạnh hấp dẫn của Hoàng Tử Rồng cùng nền tảng giao diện tinh tế trong trò chơi, độc giả có thể xem ở đây. Đây là một Game chiến thuật hút khách, và cũng siêu hóc búa, đòi hỏi tư duy của độc giả.Đầu tiên nói về giao diện, phần lớn newbie khá hứng thú với các hình ảnh mà Hoàng Tử Rồng mang lại.

Dựng hình item trong game dựa trên phong cách Chibi dễ thương và gây tình cảm tới bạn đọc từ những di chuyển đầu tiên. Với kho thẻ bài vô cùng phong phú đến hơn 470 thẻ luôn được cập nhật. Cùng  5 lớp nhân vật độc đáo bao gồm:người,thần,quỷ,tanker,hồi sức để người chơi có hàng trăm cách kết hợp thể hiện cá tính trong mỗi trận đánh.Nhiều game thủ còn tỏ vẻ khá lạ lẫm khi được trải nghiệm một game có tạo hình mới mẻ.

HoàngTử Rồng là sự thừa hưởng sự tuyệt hảo từ các mảng, phát huy mọi điểm mạnh nổi trội của các chức năng đỉnh điểm ở các dòng game khác..Ngoài ra, hệ thống phụ bản cũng được diễn ra hàng ngày và chia ra nhiều khung giờ giúp game thủ luôn có những hoạt động để giết thời gian một cách vui vẻ.Với tính năng chỉ dẫn người chơi mới cùng với tính năng nhiệm vụ chủ tuyến, game thủ sẽ cảm thấy đơn giản nắm được toàn bộ tính năng của game Android, iOS trong vài phút trải nghiệm.Trong game Hoàng Tử Rồng, độc giả sẽ trở thành một nhân vật vì công lý, thực thi những việc được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu.


Cùng đồng hành với Star game để tải những game hót và xem những thông tin cập nhật mới về các game chuẩn bị ra mắt ! chúc các bạn vui vẻ !





Thursday 18 December 2014

Thần Thú Mobile

Thần Thú Mobile là tựa game thẻ bài chiến thuật nổi tiếng được Việt Hóa từ siêu phẩm Dungeon & Evil – tựa game quốc tế hấp dẫn nhất tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Á, Thần Thú Mobile được một số nhà lập trình có uy tín đánh giá cao về chất lượng cũng như ý tưởng của trò chơi này. Tại Việt Nam, Thần Thú Mobile được nhiều người biết đến với đồ họa 3D khá đẹp mắt

Thứ nhất, sau khi Tải game ThầnThú Mobile về máy, bạn sẽ được chọn một nhân vật đúng theo sở thích của mình. Tiếp đó bạn sẽ được trải qua một khóa huấn luyện nhanh để làm quen với thao tác trong game. Tôi tin rằng bạn có những cảm xúc vô cùng thú vị và những giây phút giải trí vui vẻ.

Nhà phát hành  Thần Thú Mobile lại cho ra phiên bản tiếng Việt với những cải tiến vượt bậc. Với hệ thống chỉ dẫn chi tiết cộng thêm hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến, người chơi sẽ cảm thấy đơn giản nắm rõ toàn bộ chức năng của game trong vài phút chơi thử.

Giao diện khá đẹp mắt là điểm cộng lớn của  game, các nút bấm vừa phải giúp thao tác trong game dễ dàng hơn bao giờ hết. Âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu khi trải nghiệm game di động. Thần Thú Mobile – không cần nạp thẻ, không cần cày kéo, đơn giản là hãy sử dụng cái đầu lạnh của bạn. Hãy nhanh tay tải Thần Thú mobile về và chọn cho mình 1 nhân vật yêu thích để chiến đấu nào , Chúc các bạn vui vẻ với nhiều tựa game đặc sắc và hấp dẫn trên Star Game !







Tem Phép Thuật

Tem Phép Thuật  là tựa game thẻ tướng với lối chơi chiến thuật đã được VTC mang về Việt Nam. Khác với các gMO thể loại Card battle hiện nay trên thị trường, Tem Phép Thuật là thể loại thứ 3 trên thế giới với hệ thống phép thuật tương tác chéo và tích hợp mạng xã hội Facebook.

Giống như các loại game thẻ tướng khác đang có trên thị trường, Game Tem Phép Thuật cũng diễn ra theo mô típ nâng cấp nhân vật đi theo một cốt truyện tuyến tính và tiêu diệt quái vật gặp phải trên đường.

Mặc dù là đồ họa 2D, tuy nhiên hình ảnh trong Game Tem Phép Thuật lại được thiết kế theo đúng phong cách Nhật, với những đường nét sắc sảo chứ không phải kiểu chibi ở nhiều game Trung Quốc khác. Bên cạnh đó, lối chơi của game cũng đề cao yếu tố chiến thuật, đòi hỏi bạn phải có sự tìm tòi, nghiên cứu để thấu hiểu các quân bài thì mới đưa ra hướng phát triển hay xây dựng đội hình thích hợp được
.

Với độ thử thách khá cao,game Tem Phép Thuật sẽ là một thử thách đáng giá dành cho những game thủ yêu thích thể loại đấu bài trên mobile. Trò chơi hiện cung cấp cả phiên bản Android lẫn iOS , nên các bạn có thể tải ngay Tem Pháp Thuật mà ko cần phải chờ đợi , Cùng đồng hành với Star game để được tận hưởng những game hành động và còn nhiều thể loại game khác cho các game thủ lựa chọn !




Wednesday 10 December 2014

Dế chế Online

Đế Chế Online là tựa game mobile online (gMO) xây dựng, chiến thuật thời gian thực đầu tiên trên smartphone tại Việt Nam đã chính thức ra mắt.

Tập trung khai thác những tính năng đặc trưng của một game chiến thuật, Đế Chế Online dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ nước nhà. Từ việc thành lập đế chế của riêng mình, chiếm đánh những vùng đất mới cho tới sử dụng cân đối tài nguyên, tựa game chiến thuật đang trở thành món ăn lạ trên thị trường game Smartphone. Bên cạnh những tính năng có chiều sâu, Đế Chế Online còn sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt.
Với nhiều nét mới lạ, gameplay hấp dẫn, Đế Chế Online đã gặt hái nhiều thành công tại các thị trường lớn như Đài Loan, Hồng Kông…. Kết quả này trước hết đến từ độ họa 3D vượt trội với màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh.

Không chỉ có có đồ họa đẹp, Đế Chế Online còn khiến nhiều game thủ choáng ngợp bởi nhiều hệ thống tính năng đặc biệt. Đế Chế Online nổi bật với lối chơi thời gian thực và thả quân. Game thủ có thể tự do dàn trận, lựa chọn các mục tiêu đánh chiếm mà không hề bị giới hạn bởi trận hình nào. Người chơi sử dụng pháo nổ, chòi bắn cung,  bo tường thành, tự xây dựng một thành phố quân sự hoàn chỉnh.

Nếu ai đã từng chơi những game tựa như Clash of Clans thì bạn không nên bỏ lỡ 1 game đẳng cấp và đỉnh cao hơn về mọi mặt như Đế Chế online , bạn cũng có thể chinh phục những game kinh điển đầy hấp dẫn khác trên Star Game , chúc các bạn vui vẻ !





Kiêu Hùng Mobile

Kiêu Hùng – Game hardcore R-SLG đầu tiên trên smartphone, lời thách thức đến dân nghiền game chiến thuật nhập vai! Chinh phục ngay! Game Kiêu Hùng là tựa game chiến thuật thế hệ mới nhất, được kết hợp giữa tính linh hoạt của RPG và sự tính toán logic của dòng game SLG. Nhờ những hệ thống skill độc đáo, game trở thành thử thách hard core bậc nhất cho game thủ yêu thích chiến thuật.

Do đặc thù của game chiến thuật, người chơi khó có thể nhìn thấy nhân vật của nhau mà chỉ thấy được qua các thông báo trong hệ thống game. Điều này dễ dàng nhận ra trong quá trình chơi game, hệ thống liên tục thông báo những chiến tích của các thành chủ khác. Đồng thời chỉ khi ra khu vực ngoại thành, phụ bản nhiệm vụ, chiến dịch tổ đội… người chơi mới có thể nhìn thấy nhau
.
Sau khi Tải game Kiêu Hùng, người chơi sẽ được dẫn dắt vào cốt truyện Tam Quốc khá quen thuộc. Từ đó bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ tân thủ như nâng cấp trang bị, xây thành, chiêu mộ quân lính… Có thể đối với những “tân thủ” thì đây là các nhiệm vụ hấp dẫn, nhưng thực sự với các “lão làng” dòng game chiến thuật, những nhiệm vụ này chỉ được làm qua quít để lên cấp và tìm kiếm các tính năng “hard core”.
Hãy thử sức với Kiêu Hùng trên mobile của bạn , và song hành cùng Star game để được cập nhật những game và thông tin game mobile mới nhất cho các game thủ ! chúc cấc bạn vui vẻ !





Đại Minh Chủ

Đại Minh Chủ là game kiếm hiệp độc đáo, hấp dẫn nhất trên smartphone do Soha phát hành. Người chơi sáng lập một môn phái của riêng mình, thu phục quần hùng, thống nhất võ lâm. Toàn bộ các nhân vật kiếm hiệp Cổ Long, Kim Dung trở thành đệ tử của bạn. Giáng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Tịch Tà Kiếm Phổ…, những đỉnh cấp võ công sẽ về tay ai?

Thu phục quần hùng: trong Đại Minh Chủ, người chơi có thể đánh bại mọi nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng như Đoàn Dự, Lục Tiểu Phụng, Tiểu Lý Phi Đao, Hồng Thất Công… và thu nhận họ thành môn hạ đệ tử.
Xây dựng Liên minh: toàn Liên minh đồng tâm hiệp lực, khiêu chiến Hắc Mộc Nhai, tiêu diệt đạo tặc, tham gia Liên minh tranh bá, vinh danh hoàng bảng.

Tuyệt kỹ võ công: Trọn bộ võ học đỉnh cao Kim Dung, Cổ Long được tái hiện hoàn chỉnh trong Đại Minh Chủ.
Duyên phận : Mối quan hệ nhân duyên đặc biệt giữa các nhân vật, giữa nhân vật với võ công và trang bị trở thành một ẩn số thú vị, giúp gia tăng sức mạnh cho người chơi.

Công phá Đồng nhân trận: Vượt qua thập bát đồng nhân trận của Thiếu Lâm Tự, người chơi nhận được rất nhiều bảo vật quý giá và có cơ hội nhận được kỳ ngộ từ các vị cao tăng.

Các bạn ko nên bỏ phí 1 tựa game chiến thuật đỉnh cao như Đai minh chủ , hãy chứng tỏ mình là 1 minh chủ võ lâm đứng đầu các bang hội ! hãy dồng hành cùng Star game để có thể tải những game giải trí hót nhất về cho dế yêu của mình !







Doạt Mỹ Nhân !

Gameplay game Đoạt mỹ nhân phong phú hòa trộn giữa xây thành, nhập vai RPG và bồi dưỡng hậu cung đang chờ đợi bạn đến trải nghiệm! Bạo kích, Sinh mệnh,… mỗi Mỹ nhân đều có thể tăng cường sức mạnh cho đội ngũ của bạn; Giải cứu, sủng ái, dạy dỗ, phối hợp, mối liên hệ đặc sắc giữa những anh hùng và mỹ nhân; nâng cấp hệ thống nhà trở lên hùng vĩ và to lớn, thống lĩnh lãnh địa, chiếm hữu nô lệ, phản kháng, giải thoát hảo hữu.

Bang hội: Tranh đoạt tài nguyên, xây dựng thế lực, tập hợp những anh tài khắp nơi chiến đấu với những thế lực khác.

Hậu cung vô song: Nơi ngự trị của 10 vị nữ vương xinh đẹp tuyệt trần, chỉ cần chịu khó quan tâm, chăm sóc, bồi dưỡng tình cảm, các vương phí sẽ là nguồn cung cấp sức mạnh và trí lực to lớn trên con đường chinh chiến của các lãnh chúa.

Nữ thần xuất chiến: Những vị nữ vương không chỉ xinh đẹp mà còn có sức mạnh lớn lao, trực tiếp tham gia chiến đấu cùng lãnh chúa, những kỹ năng phong phú huyết chiến, hồi máu, bảo vệ làm chiến trận trở lên khó lường và bí ẩn hơn.

Chiêu mộ tướng: Với sự hiện diện của hơn 300 thần tướng, sự kết hợp giữa họ với nhau mang tới những sức mạnh không ngờ, các skill khác nhau, đặc biệt, skill có thể thăng cấp và biến đổi.

Chiếm hữu nô lệ: Với những lãnh chúa, bắt càng nhiều nô lệ thì càng khai thác được nhiều tài nguyên, làm cho lãnh địa trở lên trù phú và tăng cường sức mạnh của tướng.

Địa Lao: Khám phá thế giới dưới lòng đất, nơi những yêu tinh và cự long trong truyền thuyết tồn tại, tham gia sự kiện, người chơi nhận được rất nhiều phần thưởng và có cơ hội tập hợp những vật phẩm cần thiết để chiêu mộ thần tướng trong truyền thuyết ở Thần điện.


SuperBoss: Tập hợp tất cả sức mạnh của những lãnh chúa tham gia để tiêu diệt SuperBoss – Patel, quái vật hùng mạnh, phần thưởng TOP và kích sát vô cùng đặc biệt.

Còn chờ gì nữa mà bạn ko tải game hót đỉnh cao Đoạt mỹ nhân về cho dế yêu của mình , cùng với thể loại nhập vai này còn những game cực hot đang chờ đón bạn trên Star Game ! Chúc các bạn vui vẻ.





MobiSub

ung-dung-mobi-sub

ung-dung-mobi-sub
 Bạn có SmartPhone và cần tìm kiếm những siêu phẩm game  tuyệt vời cho dế yêu của mình trải nghiệm mỗi ngày!

Tất cả những sản phẩm game online, game offline với đầy đủ mọi thể loại Chiến thuật, hành động, đắc sắc, đua xe bắn súng cập nhật mỗi ngày đã được tích hợp vào MobiSub - Gói dịch vụ nhận game HOT hàng ngày thông minh và tiện ích nhất dành cho người dùng di động!


Gói tiện ích MobiSub gồm hàng trăm thể loại game hot nhất hiện nay. Giờ đây tất tần tật những game hay nhất, hot nhất trên thị trường sẽ nằm trong dế yêu của bạn!


Miễn phí 7 ngày đầu tiên khi đăng ký dịch vụ! Hãy cùng trải nghiệm với chúng tôi, MobiSub giải quyết toàn bộ những nhu cầu giải trí game của bạn!

 Cùng hàng loạt game mới được cập nhật liên tục mỗi ngày, các cá nhân đang sử dụng Sim Viettel hãy nhanh chóng đăng ký ngay MobiSub để thỏa sức tải game miễn phí hàng ngày mà không cần lo lắng!!!

Tuesday 9 December 2014

Bóng đá Pro

Bóng Đá Pro là một mạng xã hội tổng hợp rất nhiều hình thức giải trí liên quan đến bóng đá. Là sân chơi đầy kịch tính, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi nhiều phần khích, nhiều cung bậc cảm xúc: lúc thăng hoa, lúc lại thẫn thờ, ngẩn ngơ.

Bóng đá Pro là nơi thể hiện tài năng dự đoán tỉ số bóng đá, là nơi bạn cùng với đông đảo các fan hâm mộ bóng đá, cùng hào hứng, cuồng nhiệt với World Cup 2014. Tham gia vào game Bóng Đá Pro, bạn như đang hòa mình vào không khí sôi động, bạn như đang đứng giữa khán đài của sân vận động tại nước Brazil xinh đẹp.

Bóng đá Pro bao gồm nhiều loại hình giải trí:
–  Trắc nghiệm bóng đá: Nơi thử tài hiểu biết của bạn về bóng đá, về các đội bóng, cầu thủ hay các giải đấu World Cup… Trò này sẽ giúp bạn được mở mang, bổ trợ thêm cho kiến thức về bóng đá thêm sâu và rộng hơn.
– Đồng hành cùng World Cup 2014: Nơi cho bạn cảm giác thật nhất như thể bạn đang cuồng nhiệt cùng World Cup tại Brazil.
– Tranh tài dự đoán: thể hiện khả năng phán đoán siêu đẳng của bạn về tỉ số bàn thắng giữa các trận đấu.
– Chiếc giày vàng: cũng là một trò giải trí để thử tài am hiểu của bạn về bóng đá.
Ngoài những hình thức giải trí chính, Bóng đá Pro còn có nhiều tính năng khác vô cùng hấp dẫn và thú vị. Tin tức về bóng đá được cập nhật liên tục 24/24, các video, tỉ số trận đấu 

Bóng đá Pro còn là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ, tâm sự về những chuyện buồn vui sân cỏ. là nơi trò chuyện, kết bạn và giãi bày tâm sự. cùng thử sức với game bong đá pro và những game hot khác cũng đang chờ đón bạn trên Star Game !




Zombie đại chiến

Zombie Đại Chiến là tựa game chiến thuật thả quân online, có lối chơi giống với Clash of Clan nhưng mang phong cách kinh dị. Sau khi Tai game Zombie Dai Chien về cho dế, bạn sẽ nhập vai vào người lãnh đạo nhân dân thoát khỏi dịch bệnh và chống trả lại những đợt tấn công bất chợt của bọn quái vật xác sống

Nguồn gốc của bọn quái vật Zombie Đại Chiến bắt nguồn từ một dịch bệnh khủng khiếp lan tràn khắp thế giới như lời nhà tiên tri Vanga đã tiên đoán. Những người chết dần và trở thành lũ xác sống Zombie đáng sợ. Những chiếc phi thuyền tối tân nhất dùng để di cư cũng bị chúng phá hỏng, bạn buộc phải thích nghi, phải trỗi dậy, phải mạnh mẽ hơn, để cứu cả nhân loại.

Trong game Zombie Đại Chiến, bạn sẽ phải xây dựng nhà cửa,thành trì phòng ngự và chiêu mộ quân lính để chống lại lũ quái vật. Hãy sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng! Game Zombie Đại Chiến mang phong cách thây ma đáng sợ nhưng  có đồ họa tương sáng, âm thanh sôi động.


Cùng thử sức với những game chiến thuật đặc sắc , và còn những game hành động hay cũng đang chờ đón bạn trên Star Game , cùng thử sức và vui vẻ trên Star Game nào !





Biêng Online

Biêng onlinegame bài sự kết hợp hoàn hảo giữa mạng xã hội, chuyên mục giải trí online. Sau khi Tai Bieng Online, bạn sẽ thấy tựa game này tích hợp đầy đủ Game bài online, Pikachu, Ai là triệu phú online đối kháng hay nhất hiện nay.

Khi chơi game Biêng bạn sẽ được - Trải nghiệm Giao diện mới lạ, tinh tế, đơn giản và dễ sử dụng trong Biêng online.

- Tốc độ ổn định, phù hợp tất cả các dòng điện thoại và máy tính bảng.
- Tích hợp đầy đủ tiến lên miền nam, phỏm, xì tố, bài cào, 3 cây, liêng, pocker… với giao diện đẹp mắt, kịch bản chơi hấp dẫn

- Nhạc nền sinh động trong Biêng online.
- Game Sâm kịch tính, bạn sẽ thắng được 20 lần tiền bàn nếu báo Sâm thành công.
- Hệ thống tiền thưởng mỗi ngày và chuỗi sự kiện thường xuyên với nhiều phần quà giá trị.

Bạn có giám cân não với Game Ai là triệu phú với hình thức chơi đối kháng duy nhất tại Biêng Online?. Tổng hợp hơn 40.000 câu hỏi phong phú nhiều thể loại, đặc biệt có hỗ trợ âm thanh vô cùng hấp dẫn.

Còn chờ gì nữa mà bạn không thử sức với Biêng Online và còn những game online hot nữa đang chờ bạn trên Star Game , thỏa sức tận hưởng game mobile nào !