Friday 9 August 2019

Phần mềm quản lý trung tâm giúp gì cho việc quản lý nhân sự ??


Phần mềm quản lý trung tâm giúp gì cho việc quản lý nhân sự ?? Cùng xem tính năng nổi trội của easyedu trong việc quản lý nhân sự và phân công công việc đào tạo giáo dụng như thế nào nhé


phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm giúp gì cho việc quản lý nhân sự trong ngành giáo dục hay còn gọi tắt là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Đây là phần mềm được ra đời với mục đích giúp người quản lý nắm bắt được toàn bộ những thông tin liên quan đến công việc, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và chính xác nhưng vô cùng đơn giản.
Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin cán bộ giáo viên học viên các nhân sự trong trung tâm. Hệ thống cho phép khai báo và lưu trữ toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ nghiệp vụ của từng người cụ thể thông qua bảng danh sách cán bộ giảng viên theo phòng ban hoặc theo khoa, ngành. Người dùng dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết, hệ thống sẽ trả về kết quả đầy đủ và nhanh chóng nhất. Các thông tin đầy đủ giúp người quản lý đánh giá khả năng của từng người, để phân công công tác đúng chuyên môn đúng năng lực, đảm bảo chất lượng khoá học đạt mức cao nhất.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của EasyEdu.vn giúp lập bảng danh sách phân công công tác của cán bộ giáo viên. Bảng danh sách cùng kế hoạch giảng dạy, thời khoá biểu, thời gian biểu,lương hoa hồng trợ giảng… sẽ được Phần mềm quản lý trung tâm thống kê  hết và gửi cho từng nhân sự liên quan,
Phần mềm quản lý cho phép người quản lý thêm bớt và chỉnh sửa thông tin tuỳ ý. Việc bổ sung thêm nguồn nhân lực hoặc cán bộ giáo viên chuyển công tác sẽ thường xuyên xảy ra, vì vậy hệ thống cho phép cập nhật danh sách thông tin mới nhất để việc theo dõi và phân công công việc được chính xác, hiệu quả.
Phần mềm còn giúp quản lý thông tin học sinh, lớp học, bao gồm thông tin cá nhân, thông tin phụ huynh, thông tin liên lạc, kết quả học tập,… điều này giúp nhà trường dễ dàng theo dõi và đánh giá tình hình học tập của học sinh cũng như dễ dàng liên hệ với gia đình.Phần mềm đa tiện ích giúp quản lý vấn đề tài chính báo cáo thống kê chi tiết doanh thu lợi nhuận cập nhật liên tục nhanh và chính xác nhất . Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

Tuesday 6 August 2019

3 hình thức marketing online hiệu quả nhất năm 2019

Cùng EasyEdu điểm qua TOP 3 hình thức marketing online hiệu quả nhất năm 2019 ,Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ của chúng tôi đã áp dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất các bạn cùng tham khảo nhé
Marketing Online là một khái niệm không cũ mà cũng chả mới nó cực kỳ rộng và không phải ai cũng có thể hiểu hết được nó. Nhưng trước tiên ta cứ nôn la hiểu nó là một hình thức tiếp thị trực tuyến. Sử dụng Internet để kinh doanh trực tuyến, quảng cáo sản phẩm qua các phương thức trên mạng. Đưa sản phẩm dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng qua website hay gian hàng của họ. Hiện nay có rất nhiều các hình thức marketing online. Nhưng 3 hình thức marketing online phổ biến hiện nay được các công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ sử dụng nhiều nhất sẽ được EasyEdu.vn liệt kê ở dưới.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

1.Dịch vụ SEO (Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ đang tập trung chi phí cho hình thức này)
Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).Khi bạn gõ từ tìm kiếm nào đó trên trình duyệt, bạn có thể nhìn thấy rất rõ. Tất cả những website hiển thị thuộc vị trí thuộc trang đầu tiên khi bạn gõ là những web được đánh giá SEO tốt . Và website của bạn hiển thị trên top tìm kiếm, tăng khả năng cơ hội trong việc kinh doanh sản phẩm của mình. Để làm được điều này, bạn phải có một chuyên gia hay nhóm nhân lực có kinh nghiệm về SEO để thực hiện 1 chiến lược lâu dài.

2.Mạng xã hội (Sử dụng miễn phí với phần mềm quản lý trung tâm của EasyEdu.vn)
Tiếp đến, không thể thiếu được các trang mạng xã hội. Một trong những phương tiện tiếp thị miễn phí nhưng cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng. Bạn có thể đưa các thông tin sản phẩm, dịch vụ, quảng cáo,… lên các trang Facebook, G++ Zalo, Instagram, Youtube Linkedin Medium….Đây là cách marketing online rất tốt vì hiện tại mạng xã hội đã trở lên rất phổ biến với mọi người
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

3.Quảng cáo Adwords (phần mềm quản lý trung tâm đang lên phướng án đề xuất ngân sách để kéo khách hàng)
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Một trong những cách tiếp thị trực tuyến đang được rất nhiều cá nhân,doanh nghiệp sử dụng mang lại hiệu quả cao ngoài ra còn hỗ trợ cho SEO rất nhiều trong việc suggest từ khoá.  Muốn nhiều người biết đến website, dịch vụ của bạn. Bạn chỉ việc trả tiền cho đơn vị phân phối các chiến dịch mà bạn muốn chạy quảng cáo. Hình thức này mang lại kết quả tốt,  không làm tốn chi phí cũng như thời gian. 

Thursday 1 August 2019

Những tính năng khác biệt của EasyEdu.vn trong quản lý khách hàng

Một số các bất cập mà các doanh nghiệp hay gặp phải khi quản lý bằng các cách thông thường:

  • Dữ liệu về thông tin khách hàng thường được lưu trữ chủ yếu trên giấy tờ, Excel hoặc Word.
  • Việc sử dụng, tra cứu, tham khảo các số liệu gặp khó khăn.
  • Tăng chi phí khi lưu trữ hồ sơ bằng văn bản: chi phí giấy tờ, chi phí in ấn…..
  • Số liệu lưu trữ bằng Word, Excel có độ an toàn không cao, rất dễ có khả năng mất thông tin và bị hỏng do virus máy tính.
  • Việc tạo lập, đưa ra các báo cáo đột xuất hoặc báo cáo phân tích tổng hợp khó thực hiện và tốn nhiều thời gian, nhân lực.
  • Khó khăn trong việc sắp xếp, lên kế hoạch thực hiện công việc
  • Không duy trì tính liên tục trong kinh doanh khi có sự thay đổi về nhân sự.
  • Để giải quyết các khó khăn đó, Phần mềm quản lý trung tâm ra đời sẽ giúp các bạn giải quyết triệt để các vấn đề trên:

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phần mềm quản lý trung tâm giúp thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp. Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: Ngày sinh, Sở thích, Nhu cầu…và các thông tin cá nhân có liên quan đến khách hàng.

Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc


EasyEdu.vn giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao. Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận. Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư.

Phần mềm quản lý trung tâm giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.


Phần mềm quản lý trung tâm cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.