Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 5/6

09:51 - Monday 8 June 2015
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Sun Salutation - Yoga - Mac OS X

Yoga là một trong những cách để chúng ta luyện tập để có một cơ thể khỏe mạnh. Nhưng không phải ai cũng biết cách tập yoga hợp lí, trong khi bạn sẽ phải mất phí để tham gia các lớp học chính quy. Sun Salutation - Yoga là giải pháp rất tuyệt vời dành cho bạn vào lúc này. Những tư thế, những động tác chiến thuật từ đơn giản đến phức tạp sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với bộ môn thể thao dẻo dai này.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-56-stargame.vn
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free | Download

2. Business for powerpoint templates - Mac OS X

Powerpoint là một phần mềm nằm trong bộ sản phẩm Office của Microsoft. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách tạo ra những slide hay và ấn tượng với công cụ này. Nếu bạn đang sử dụng Powerpoint, hãy tải Business for Powerpoint templates về máy và sử dụng những Template này để làm cho công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-56-stargame.vn
Giá cũ: 3,99 USD | Giá mới: Free | Download

3. 2Do - iOS

Hàng ngày chúng ta phải xử lí một khối lượng công việc khổng lồ, và để kiểm soát được tất cả những đầu việc đó, chúng ta cần đến một công cụ thật sự tốt. 2Do có thể sẽ là sự lựa chọn đang để bạn chú ý vào lúc này. 2Do hỗ trợ bạn lập các kế hoạch làm việc, gắn tag vào từng đầu mục để tìm kiếm dễ dàng,.. Hãy quản lý công việc của bạn thật chỉn chu với nó nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-56-stargame.vn
Giá cũ: 14,99 USD | Giá mới: Free | Download

4. Blox 3D World Creator - iOS

Thế giới này được tạo nên từ những thành phần nhỏ nhất, và game Blox 3D World Creator sẽ dạy cho bạn biết điều đó một cách chân thực nhất. Bạn sẽ được tham gia vào một thế giới của những khối hình đơn giản nhất, và bạn sẽ phỉa xây dựng nên tất cả từ những viên gạch đầu tiên này. Hãy tham gia giải trí để trí tưởng tượng thăng hoa và bạn sẽ có thế giới của riêng mình.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-56-stargame.vn
Giá cũ: 2,99 USD | Giá mới: Free | Download

5. Photo Transfer App - Android

Bạn là một người yêu thích chụp ảnh, và việc chia sẻ ảnh cũng như đồng bộ thiết bị là vấn đề bạn cần hơn cả? Hãy tải Photo Transfer App về máy, bạn sẽ có trong tay công cụ tuyệt vời để chia sẻ những bức ảnh, dù là giữa điện thoại với điện thoại hay điện thoại với máy tính. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn và chia sẻ chúng thật nhanh chóng nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-56-stargame.vn
Giá cũ: 1,99 USD |  Giá mới: Free | Download

6. Hitman GO - Android

Bạn biết nhân vật Hitman chứ? Mặc dù tựa game PC đã là một sự mô tả hết sức chân thực về nhân vật này, nhưng nếu bạn muốn có một trải nghiệm chơi game mới, hãy tải Hitman GO về máy và tận hưởng nó. Trò chơi giống như một câu chuyện nằm trong tay bạn, khi mà mọi tình tiết, nhân vật đều sẽ do bạn điều khiển. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi quyết định làm điều gì đó nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-56-stargame.vn
Giá cũ: 4,99 USD | Giá mới: 0,99 USD | Download
Từ khóa: Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 5/6
NHẬN XÉT