Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 2/6

16:47 - Tuesday 2 June 2015
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. My Net - Network Scanner - Mac OS X

Chiếc máy của chúng ta hàng ngày có thể kết nối tới hàng chục thiết bị khác nhau, nhưng đôi khi chúng ta còn chẳng biết chúng là gì, có an toàn không. Có lẽ là hơi cầu toàn, nhưng nếu các bạn thực sự muốn biết những kết nối mà mình đã "join" vào là gì, hãy tải My Net - Network Scanner về máy nhé. Nó sẽ giúp bạn quét tất cả các mạng kết nối của bạn và biết đầy đủ thông tin về chúng.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-26
Giá cũ: 4,99 USD | Giá mới: Free | Download

2. Contacts Sync for Google Account - Mac OS X

Dù muốn hay không muốn thừa nhận, chúng ta đều biết rằng các dịch vụ của Google đã và đang trở thành một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang sử dụng Gmail và muốn đồng bộ các contact của mình từ đó ra máy tính, hãy tải Contacts Sync for Google Account về máy nhé. Chẳng phức tạp gì đâu, nó sẽ giúp bạn làm điều như cái tên của nó vậy.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-26
Giá cũ: 1,99 USD | Giá mới: Free | Download

3. Tesla Wars - iOS

Tesla Wars là một tựa game giải trí nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi sự khéo léo đến từ người chơi. Trong game bạn sẽ điều khiển chiếc tháp Tesla của mình để tiêu diệt "quân địch" đang cố gắng phá vỡ bức tường mà bạn bảo vệ. Bạn sẽ có thêm nhiều thứ vũ khí khác như chất độc, mìn,... để chống lại những đợt tấn công bằng đủ loại vũ khi của quân địch. Rất may với sức mạnh của tháp Tesla của bạn, chúng chẳng khác những con kiến là bao. Thế nhưng đừng coi thường số lượng và tốc độ của chúng nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-26
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free | Download

4. Inbetween Land HD - iOS

Những câu đố, những thử thách trí tuệ có làm bạn chùn bước? Hay chính những điều đó là thứ bạn đang mong chờ cho những giây phút rảnh rỗi mỗi ngày? Hãy tải Inbetween Land HD về máy và bạn sẽ được tham gia vào một cuộc khai phá những điều bí ẩn ở một vùng đất... cũng bí ẩn không kém. Bạn đã sẵn sàng cho những thử thách rồi chứ?
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-26
Giá cũ: 4,99 USD (iPhone) và 6,99 USD (iPad) | Giá mới: Free | Download

5. Chords Player - Android

Những hợp âm là một phần kiến thức vô cùng quan trọng mà bạn phải biết khi chơi Guitar. Và để quá trình đó được thuận lợi hơn, hãy tải Chords Player về máy và học cách sử dụng các hợp âm ấy như thế nào nhé. Sẽ mất một thời gian để bạn nhớ được những G,D, Bm,... nhưng một khi đã thành thạo, bạn sẽ dễ dàng chơi những giai điệu yêu thích của mình.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-26
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free | Download

6. QuestLord - Android

Bạn đã cảm thấy nhàm chán với những game nhập vai quen thuộc, nơi mà người ta cố gắng tái tạo một phiên bản của máy tính hơn là đem lại cho bạn những trải nghiệm mới. Nhưng với QuestLord, câu chuyện sẽ khác đi rất nhiều khi bạn có thể. Chỉ với đồ họa hết sức đơn giản, bạn sẽ được gia nhập vào một chuyến hành trình khám phá cực kì thú vị cùng trò chơi này.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-26
Giá cũ: 1,99 USD | Giá mới: 0,99 USD | Download
Từ khóa: Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 2/6
NHẬN XÉT