Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 16/07

11:31 - Friday 17 July 2015
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Memory Disk File Cleaner- Mac OS X

Tốc độ sử dụng máy tính sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu bạn không kiểm tra nó thường xuyên. Để có một công cụ tuyệt vời để làm điều đó, hãy tải Memory Disk File Cleaner về máy và kiểm tra các thành phần đang chiếm dụng bộ nhớ, hoạt động của CPU,... Giờ thì bạn biết phải làm gì để tăng tốc cho chiếc máy Mac của mình rồi đấy.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-1607
Giá cũ: 2,99 USD | Giá mới: Free | Download

2. Planito - Mac OS X

Đã qua rồi cái thời phải chầu chực bản tinh thời sự thì bạn mới có thể biết được tình hình thời tiết trong ngày. Thế nhưng nếu bạn muốn có một phần mềm xem thời tiết thật ấn tượng, hãy tải Planito về để trải nghiệm nhé. Phần mềm cho phép bạn theo dõi thời tiết của cả một... đất nước chứ không chỉ là theo dõi riêng khu vực của bạn.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-1607
Giá cũ: 4,99 USD | Giá mới: Free | Download

3. Barcode Kingdom - iOS

Nếu bạn muốn tìm một game giải trí mới lạ, hãy đến với Barcode Kingdom. Lấy bối cảnh là một thế giới hỗn loạn nơi người và quái vật chiến đấu lẫn nhau, Barcode Kingdom sẽ đưa bạn đến với những hành trình phiêu lưu đầy thách thức, những trận chiến đầy nguy hiểm. Hãy tiến lên và trang bị cho đội của bạn những vũ khí, giáp mũ thật mạnh mẽ nhé
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-1607
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free | Download

4. Tadaa SLR - iOS

Chụp ảnh trên điện thoại có rất nhiều giới hạn so với việc dùng một chiếc máy ảnh thực sự. Vậy liệu bạn có muốn xóa nhòa khoảng cách đó không? Tadaa SLR là ứng dụng sẽ giúp bạn làm việc đó thật dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng làm mờ phông nền đằng sau tấm ảnh, để rồi việc có một tác phẩm tuyệt vời với chiếc iPhone chẳng phải là điều gì khó khăn cả.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-1607
Giá cũ: 3,99 USD | Giá mới: Free | Download

5. R.B.I. Baseball 15 - Android

Bóng chày là môn thể thao khá xa lạ tại Việt Nam, thế nhưng ở trên thế giới, nó được yêu thích ở rất nhiều quốc gia. Nếu bạn muốn thử 1 lần được chơi trò chơi này, hãy tải R.B.I. Baseball 15 về máy và tận hưởng những đường bóng bay, những cú Homerun,... Dù chúng ta không thực sự chơi nó ngoài đời, chẳng ai cấm chúng ta tỏa sáng trong game thể thao này cả.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-1607
Giá cũ: 4,99 USD | Giá mới: 1,99 USD | Download

6. ASTRO Ad Free - Android

Những chiếc smartphone hiện đại và đầy sức mạnh đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều loại dữ liệu hơn và đôi khi, nó ảnh hưởng tới hiệu năng của chiếc Android của bạn. Để quản lý dữ liệu một cách hiệu quả, hãy tải ASTRO Ad Free về máy và sử dụng một trong những phần mềm quản lý tốt nhất trên Android. Hơn nữa, đây còn là phiên nản không có quảng cáo.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-1607
Giá cũ: 3,99 USD | Giá mới: 1,99 USD | Download
Từ khóa: Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 16/07
NHẬN XÉT