Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 03/07

09:48 - Monday 6 July 2015
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.
Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Disk Space Analyzer - Mac OS X

Ổ cứng chứa dữ liệu sẽ thường xuyên bị đầy nếu bạn cứ cố lưu lại mọi thứ hay ho mà bạn thấy. Nếu đã lỡ làm điều đó, hãy tải Disk Space Analyzer về máy để có trong tay một phần mềm công cụ tuyệt vời. Phần mềm sẽ quét toàn bộ dữ liệu trong ở cứng của bạn và cho bạn biết chính xác ở đâu đang chứa nhiều dữ liệu nhất. Công việc của bạn lúc này chỉ đơn giản là xóa bỏ chúng mà thôi.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-0307
Giá cũ: 2,99 USD | Giá mới: Free | Download

2. Color Palette from Image - Mac OS X

Những bức ảnh có thể sẽ mang màu sắc rất khác biệt nếu bạn biết cách chăm chút dành cho chúng. Để làm được điều đó, hãy tải Color Palette from Image về máy và bạn sẽ có công cụ tuyệt vời để chính sửa màu sắc cho mỗi bức ảnh của mình. Hãy lựa chọn gam màu thật phù hợp với khung cảnh để cho ra những tác phẩm tuyệt vời nhất nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-0307
Giá cũ: 2,99 USD | Giá mới: Free | Download

3. Infinity Blade - iOS

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về sự nổi tiếng cũng như hấp dẫn của tựa game giải trí - Infinity Blade. Ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm trò chơi này hoàn toàn miễn phí. Những người anh hùng, những tay dũng sĩ đầy sức mạnh,... Tất cả đều có trong trò chơi tuyệt vời này. Hãy tải nó về trước khi nó quay lại với mức giá 6 USD vốn có.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-0307
Giá cũ: 5,99 USD | Giá mới: Free | Download

4. Spoiler Alert - iOS

Hôm nay đã là thứ 6, vậy nên bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho 2 ngày cuối tuần sắp tới. Nếu bạn chưa biết nên làm gì, trò chơi Spoiler Alert mà tôi giới thiệu cho bạn đây hy vọng sẽ làm bạn cảm thấy thú vị. Với lối chơi có phần... dị hợm và kì quái, nhiệm vụ của bạn là vượt qua các chướng ngại vật. Mỗi lượt chạm của bạn đều có ý nghĩa nhất định, hãy thử xem sao nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-0307
Giá cũ: 1,99 USD | Giá mới: Free | Download

5. Tripwolf - Your Travel Guide - Android
Bạn muốn đi du lịch khắp nơi trên thế giới? Hãy tìm hiểu về chúng trước đi đã. Một phần mềm tuyệt vời có thể giúp bạn làm điều đó chính là Tripwolf - Your Travel Guide. Nó giống như một bách khoa về các đất nước, các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giưới vậy. Nếu may mắn, bạn sẽ sớm được đến những thành phố đó, nhưng trước hết hãy tìm hiểu về chúng đã nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-0307
Giá cũ: 6,99 USD | Giá mới: Free | Download

6. RPG Soul of Deva - Android

Những game nhập vai của nhật bản sẽ luôn có màu sắc rất riêng biệt. Nếu bạn muốn thử một thứ gì đó như vạy, hãy tải RPG Soul of Deva về máy và trải nghiệm nó nhé. Có nhiều class để bạn có thể lựa chọn và sử dụng làm nhân vật chính của mình. Hãy tham gia cuộc phiêu lưu và giành về cho bản thân những danh hiệu huy hoàng nhất.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-0307
Giá cũ: 3,99 USD | Giá mới: 0,99 USD | Download
Từ khóa: Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 03/07
NHẬN XÉT