Vượt ngục

10:00 - Friday 2 January 2015
VượtNgục – tên một bộ phim vô cùng nổi tiếng đã phát trên nhiều kênh truyền hình. Bộ phim vô cùng hấp dẫn, bộ phim bao gồm nhiều phần khác nhau, phần nào cũng vô cùng gay cấn, hấp dẫn và đầy mạo hiểm.

Dựa trên cốt truyện về bộ phim Vượt Ngục, nhà phát hành tung ra phiên bản game Vượt ngục. Tham gia vào game bạn sẽ cùng nhân vật phiêu lưu, chạy trốn sự săn đuổi của cảnh sát, vượt qua rất nhiều rào cản, chướng ngại vật nguy hiểm. Để được tự do, bạn phải đánh đổi cả mạng sống, phải luôn luôn nâng cao cảnh giác, luôn trong trạng thái không an toàn, bạn có thể bị bắt trở lại vào ngục bất kì khi nào. Vì vậy, bạn cần phải có những bước đi, những nước tính kĩ càng để có thể “vượt ngục” thành công.game giải trí hót

Bạn hãy giúp chàng trai này trong chặng đường tìm đến tự do nhé. Xuyên suốt chặng đường, người chơi luôn luôn phải thu thập vật phẩm để nâng cấp cho sức mạnh và tăng tốc độ cho nhân vật. Sẽ có rất nhiều những trông gai, cạm bẫy, bạn đồng hành cùng nhân vật, và hãy giúp cho nhân vật luôn được tỉnh táo để vượt qua được những cam go, thách thức đầy hiểm nguy.

Game sẽ có 3 mức độ level cho bạn lựa chọn: dễ, khó, thách thức. Bạn tự nhận thấy mình ở trình độ nào? dễ, khó hay bạn thích vượt qua những thách thức? Đến với game Vượt Ngục để bạn được trải qua những cảm giác vô cùng ấn tượng, được hóa thân vào nhân vật.

Hãy cùng thử cảm giác trốn chạy , bạn sẽ cảm thấy thú vị và thoải mái với game Vượt ngục , hãy  tải game Vượt Ngục về cho dế yêu của bạn và còn nhiều tựa game thú vị khác đang chờ đón bạn trên Star Game ! Chúc các bạn vui vẻ ! 






Từ khóa: Vượt ngục
NHẬN XÉT