Game Qua sông

14:55 - Friday 10 October 2014



Qua Sông IQ là một game trí tuệ siêu khó và cực kì hại não cho các game thủ thử IQ thông minh của mình, với mục tiêu là giải những câu đố tư duy về việc đưa một nhóm người hoặc vật phẩm sang bên bờ kia của dòng sông theo nguyên tắc của mỗi bàn chơi. Game có rất nhiều level, mỗi level đều có một sự thách đố riêng dành cho người chơi, bạn cần sử dụng IQ của mình để giải những bài toán đố này.

Có rất nhiều câu hỏi trong game Qua Sông IQ đòi hỏi bạn phải vận dụng trí thông minh của mình để đưa con người, hoặc vật qua sông một cách xuất sắc nhất Ví dụ:

Một người nông dân cần chuyển sói, cừu và bắp cải sang bên kia bờ sông.Biết rằng thuyền chỉ chở được 1 vật duy nhất. Nếu không có mặt người nông dân ở đó thì sói sẽ ăn thịt cừu, cừu sẽ ăn bắp cải .
 Hãy giúp 3 nhà sư và 3 con quỷ qua sông. Biết rằng chỉ có 1 chiếc thuyền, thuyền chở tối đa được 2 người, nếu số quỷ nhiều hơn số nhà sư thì nhà sư sẽ bị ăn thịt

Điều độc đáo của game là nguồn câu đố phong phú dựa váo những câu đố mẹo hoặc toán học của các bé cũng có để cho các bạn giải đố và được cập nhật thường xuyên , cộng với một đồ họa 2D ngộ nghĩnh nguyên chất Việt Nam. Game Qua Sông IQ là tựa game rất đáng để cho các bạn Tải về dế yêu và còn nhiều game khác trên Star Game cho bạn thỏa sức lựa chọn , với Star Game bạn có thể chọn Game theo phong cách của mình !

Cách chơi Qua Sông :

 Bạn phải nhấn vào nút Go để di chuyển thuyền qua lại các bờ sông, nhấn vào nút Help để biết thêm về các luật game, nhấn vào nút Share để chụp ảnh màn hình, chia sẻ với bạn bè trên facebook.


Từ khóa: Game Qua sông
NHẬN XÉT