game Subway Surfers

18:47 - Tuesday 7 October 2014


Với lối chơi tương tự Temple Run, nhưng Subway Surfers cho Android có đồ họa game và tình tiết thú vị hơn, cùng khám phá game mới đang hot trên Android này thôi nào!

Tham gia vào Subway Surfers người chơi sẽ vào vai những chú nhóc tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh đang chạy trốn sự truy đuổi của ông cảnh sát già khó tính sau khi đã vẽ bậy lên hàng loạt các toa tàu. Ông cảnh sát luôn đuổi theo ngay đằng sau vì vậy hãy cố gắng chạy thật nhanh, luồn lách qua các toa tàu chật hẹp và luôn phải chú ý các vật cản trên đường chạy, những con tàu đang tiến lại gần...Trên đường chạy bạn cũng phải thu thập thật nhiều tiền xu và các vật phẩm để tăng sức mạnh và tốc độ.
Subway Surfers cho Android có giao diện trực quan giúp người chơi dễ dàng nắm bắt luật chơi, đồ họa nhiều màu sắc cũng thu hút sự chú ý của thanh thiếu niên và trẻ em . Còn chờ gì mà không tham gia ngay trò chơi chạy trốn hấp dẫn này để thể hiện sự tinh nghịch của bạn , tải ngay Subway Surfers.

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA GAME SUBWAY SURFERS CHO ANDROID:
o Cơ hội để chu du đến Hollywood với Subway Surfers World Tour.
o Chu trong trên đường tàu điện ngầm với ván trượt Windglider mạnh mẽ.
o Tùy biến đoàn đua của bạn với những loại trang phục mới hấp dẫn cho Harumi và Ninja.
o Đạt những mục tiêu mới để giành giải thưởng Board Rider Award.
o Vượt qua các đường tàu cùng nhóm bạn vui nhộn.
o Đồ họa HD đầy màu sắc và sống động.
o Trượt trên những tấm ván.
o Vẽ lên các toa tàu.
o Thao tác vuốt cực nhanh.
o Vượt qua thử thách và hỗ trợ bạn bè cùng chơi.

Những thử thách vui nhộn hấp dẫn , và đồ họa đầy màu sắc , chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng cho những ngày làm mệt mỏi , còn chờ gì nữa hãy tải ngay Subway Surfers và những game kinh điển khác nữa trên Star Game !


Từ khóa: game Subway Surfers
NHẬN XÉT