Chạm trán nảy lửa : Vòng 5 Hạng Nhất phủi 2016

11:18 - Saturday 28 May 2016
Vinapros có 9 điểm sau 4 vòng, xếp nhì bảng, chỉ kém EOC đúng 1 điểm và từng khiến Coca suýt thua phơi áo. Đội bóng này cũng giống Dương Nội sau 4 vòng, chơi với tinh thần "thắng thua rõ ràng, không thích hòa", vào sân là cháy hết mình, không hề đắn đo. Còn Phương Anh, qua mỗi trận lại tăng level lên rõ rệt. Họ đả bại Nguyễn Trãi rồi HBG theo những cách không thể thuyết phục hơn.



Ở vòng 5 này, Vinapros sẽ gặp một BIDV Quang Trung có dàn tinh binh hùng hậu nhưng đang gặp vấn đề về tâm lý và phong độ. Đội nhì bảng gặp đội cuối bảng nhưng không ai dám đặt niềm tin trọn vẹn vào Vinapros bởi BIDV Quang Trung đã ở vào thế không còn gì để mất. Mãnh hổ bị đả thương, khi vùng lên sẽ phát tiết sức mạnh khó lường, đó là khó khăn lớn với Vinapros.

XSMB

Phương Anh gặp Coca là một cặp đấu cân sức và có nhiều cái để xem. Đầu tiên là màn đấu trí trên băng ghế HLV giữa hai HLV Tú "khỉ" và Hải "bạc". Một người là cựu đội trưởng ĐT futsal Việt Nam, "dị nhân" sân phủi lừng lẫy với màu áo Trà Dilmah, thuyền trưởng lâu năm của Top Group. Người còn lại được coi là "bách khoa toàn thư" của phủi và NHM đang chờ xem kiến thức của anh sẽ phát huy hiệu quả như thế nào trong mùa giải đầu tiên ngồi ghế nóng của một đội bóng phủi.






Từ khóa: Chạm trán nảy lửa : Vòng 5 Hạng Nhất phủi 2016
NHẬN XÉT