Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 10/4

14:34 - Friday 10 April 2015
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Royal Trouble: Hidden Adventures (Full) - Mac OS X

Cũng khá lâu rồi chúng ta không có các trò chơi miễn phí trên OS X nhỉ. Dù là những chiếc máy tuyệt vời để làm việc, bạn cũng không nên bỏ qua việc giải trí để thư giãn. Royal Trouble: Hidden Adventures (Full) là trò chơi đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu lần này. Nhiệm vụ của bạn trong này rất đơn giản: tiến sâu vào toà lâu đài và giải đáp tất cả những câu đố mà bạn gặp.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-104-stargame
Giá cũ: 6,99 USD | Giá mới: Free | Download

2. Crystal Mine - Jones in action - Mac OS X

Đặt bomđào vàng có phải là những tựa game yêu thích một thời của bạn không? Hy vọng là có bởi trò chơi tiếp theo đây mà tôi giới thiệu sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo của 2 thứ đó: đặt bom đào vàng. Đúng như tên gọi đó, nhiệm vụ của bạn là phải di chuyển khắp trong đường hầm, phá những tảng đá và thu thập vàng. Chỉ đơn giản thế thôi!
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-104-stargame
Giá cũ: 2,99 USD | Giá mới: Free | Download

3. iDatabase - iOS

Dữ liệu trong cuộc sống ngày một nhiều hơn, nhưng bạn chẳng thể quản lý chúng một cách hợp lí? Hãy để iDatabase cùng thiết bị iOS của bạn làm điều đó. Chỉ cần chia mục rõ ràng, ghi lại những điều quan trọng, bạn sẽ luôn đảm bảo được dữ liệu của mình được an toàn và có thể truy xuất chúng bất cứ khi nào bạn cần sử dụng.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-104-stargame
Giá cũ: 1,99 USD | Giá mới: Free | Download

4. How to Tie a Tie - iOS

Hãy thành thực với bản thân nhé, bạn biết bao nhiêu cách thắt ca ra vát? Và bạn có biết cách nào là phù hợp với mình không? Đừng lo lắng về câu trả lời, vì dù nó là gì, bạn cũng nên có How to Tie a Tie bên trong chiếc máy của mình để sẵn sàng thắt ca ra vát thật gọn gàng và lịch lãm cho mỗi chuyến dự tiệc của mình. Hãy bắt đầu tập luyện đi nhé.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-104-stargame
Giá cũ: 4,99 USD  | Giá mới: Free | Download

5. MediSafe Meds & Pill Reminder - Android

Bạn là người thường quên ... uống thuốc, và phải phụ thuộc vào người khác thì mới có thể nhớ được việc này. Nhưng nếu họ cũng quên thì sao? MediSafe Meds & Pill Reminder sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi tưởng chừng như đơn giản những lại quan trọng này. Mỗi người trong gia đình giờ đây đều biết giờ uống thuốc của nhau, và nếu bạn quên, đừng lo vì nó sẽ báo cho bạn thôi.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-104-stargame
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free | Download

6. Buttons and Scissors (Pro) - Android

Một cách tiếp cận khá mới lạ với gameplay phổ biến đã giúp Buttons and Scissors (Pro) thực sự là một trò chơi đáng để bạn thử qua. Chẳng có gì là khó khăn cả, bạn chỉ cần sắp xếp những chiếc cúc cùng màu theo hàng dọc, ngang hay chéo, đó sẽ là lúc bạn có thể dùng chiếc kéo cắt chúng ra và ghi điểm. Cũng như nhiều trò chơi khác, hãy ghi điểm càng nhiều càng tốt.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-104-stargame
Giá cũ: 1,99 USD | Giá mới: Free on Amazon App Store | Download
Từ khóa: Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 10/4
NHẬN XÉT