Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 6/4

15:52 - Monday 6 April 2015
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.
(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Optimizer-Memory Optimization - Mac OS X

Máy tính của chúng ta, sau một thời gian dài sử dụng sẽ dễ sinh ra hiện tượng chạy chậm, delay, ... Một trong những nguyên nhân gây ra điều đó chính là do bị đầy bộ nhớ của máy. Vậy nên hãy tải Optimizer-Memory Optimization về máy để thực hiện công việc dọn dẹp cho bộ nhớ thường xuyên, từ đó trả lại tốc độ như lúc ban đầu cho chiếc máy của bạn.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-64-stargame.vn
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free | Download
2. Farensius - Mac OS X

Bạn thường xuyên phải làm việc với máy tính, bên trong một căn phòng làm việc có điều hoà, máy lạnh nhưng lại chẳng thể biết được điều gì đang diễn ra ở ngoài kia, thời tiết như thế nào. Hãy để Farensius giúp bạn làm việc đó, cực kì đơn giản và hiệu quả. Với một biểu tượng nhiệt độ ở hanh thông báo, bạn có thể năm bắt được thời tiết đang như thế nào. Thậm chí, phần mềm còn có cả biểu tượng về trạng thái thời tiết hiển thị trên desktop của bạn.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-64-stargame.vn
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free  | Download

3. Printer Pro – print documents, photos, web pages and email attachments - iOS
Để in ấn tài liệu, cách thức cơ bản và phổ biến nhất hiện nay vẫn sẽ là dùng máy tính, kết nối nó với chiếc máy in và in. Thế nhưng nếu tài liệu đang nằm trong chiếc smartphone của bạn, và cần in ngay lập tức thì sao? Hãy để Printer Pro giúp bạn làm điều đó một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Thông quá wireless, bạn chỉ cần chọn văn bản cần in, chọn thiết bị in và định dạng in, việc còn lại chỉ là ấn nút Print mà thôi.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-64-stargame.vn
Giá cũ: 6,99 USD | Giá mới: Free | Download

4. Figuromo Kids : Robot - iOS

Cũng khá lâu rồi, chúng ta không có một ứng dụng nào dành cho đối tượng ... trẻ em cả, trong khi chiếc iPad hay iPhone hàng ngày của chúng ta vẫn thường là ... đồ chơi của chúng. Vậy nên ngày hôm nay, hãy tải Figuromo Kids : Robot về máy của bạn để cho lũ trẻ học cách tô, vẽ, tạo nên chú robot theo phong cách yêu thích của chúng.

Giá cũ: 1,99 USD | Giá mới: Free | Download
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-64-stargame.vn
5. SleepyTime: Bedtime Calculator - Android

Làm việc, đương nhiên là việc rất quan trọng, nhưng nghỉ ngơi cũng là điều cần phải thực hiện nếu bạn còn muốn có sức khoẻ tốt về lâu về dài. Hãy để cho mỗi giấc ngủ trưa trở nên dễ dàng hơn với SleepyTime: Bedtime Calculator, bởi âm nhạc nhẹ nhàng có thể khiến bạn ngủ quên sang cả buổi chiều. Với các tính năng hỗ trợ đánh thức thông minh, bạn có thể yên tâm và tận hưởng giấc ngủ của mình.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-64-stargame.vn
Giá cũ: 0,99 USD | Giá mới: Free | Download

6. Hidden Object - Spring is Here! - Android

Nếu như công việc vẫn tạo ra áp lực quá lớn với bạn, hãy thử giải trí với Hidden Object - Candy World xem sao. Đây là một tựa game trí tuệ khi bạn sẽ phải tìm những đồ vật được ẩn giấu trong bức tranh và nối chúng với những từ khoá cho trước. Sẽ cần một chút tiếng Anh và một chút tinh mắt trong trò chơi này để bạn có thể chinh phục các mức điểm cao.
ung-dung-phan-mem-game-giam-gia-mien-phi-trong-ngay-64-stargame.vn
Giá cũ: 1,99 USD | Giá mới: Free on Amazon App Store | Download
Từ khóa: Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 6/4
NHẬN XÉT