Đại Hải Trình

14:40 - Tuesday 2 December 2014
Đại Hải Trình là tựa game cướp biển nhập vai – Vua Hải Tặc huyền thoại nay đã có mặt trên điện thoại. Chỉ với thiết bị Android hoặc IOS, bạn đã có thể gia nhập đoàn cướp biển của riêng mình.

Đại Hải Trình không dựa theo lối chiến thuật hay nhập vai đơn thuần, bạn đến với game Đại Hải Trình và trở thành Vua Hải Tặc quyền lực, nắm trong tay toàn bộ Hạm đội hải quân hùng mạnh, từng bước mở rộng Hải đồ và tiến ra biển lớn với khát vọng vươn tầm Thế Giới.

Điểm nôt bật của game Đại Hải Trình là sở hữu một đồ họa đẹp mắt, giao diện có chiều sâu và rất thật, nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được các nhà đồ họa tạo dựng nên. Game có hệ thống Chiến Hạm, Thương Hạm và Hệ thống skill phong phú, đẹp mắt, và sống động sẽ tạo cho bạn trải nghiệm mới.


Đến với game online Đại Hải Trình, bạn không cần phải nạp thẻ game hay mong chờ vào Hack game bởi bạn sẽ được nhiều khuyến mãi, nhiều item miễn phí khi săn boss, phó bản , sao bạn ko thử cài cho dế yêu của mình game Đại Hải Trình để trở thành thuyền trưởng vĩ đại nhất , và còn nhiều tựa game rất hấp dẫn đang chờ đón bạn trên Star Game , chúc các bạn vui vẻ !







Từ khóa: Đại Hải Trình
NHẬN XÉT