Zombie đại chiến

14:34 - Tuesday 9 December 2014
Zombie Đại Chiến là tựa game chiến thuật thả quân online, có lối chơi giống với Clash of Clan nhưng mang phong cách kinh dị. Sau khi Tai game Zombie Dai Chien về cho dế, bạn sẽ nhập vai vào người lãnh đạo nhân dân thoát khỏi dịch bệnh và chống trả lại những đợt tấn công bất chợt của bọn quái vật xác sống

Nguồn gốc của bọn quái vật Zombie Đại Chiến bắt nguồn từ một dịch bệnh khủng khiếp lan tràn khắp thế giới như lời nhà tiên tri Vanga đã tiên đoán. Những người chết dần và trở thành lũ xác sống Zombie đáng sợ. Những chiếc phi thuyền tối tân nhất dùng để di cư cũng bị chúng phá hỏng, bạn buộc phải thích nghi, phải trỗi dậy, phải mạnh mẽ hơn, để cứu cả nhân loại.

Trong game Zombie Đại Chiến, bạn sẽ phải xây dựng nhà cửa,thành trì phòng ngự và chiêu mộ quân lính để chống lại lũ quái vật. Hãy sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng! Game Zombie Đại Chiến mang phong cách thây ma đáng sợ nhưng  có đồ họa tương sáng, âm thanh sôi động.


Cùng thử sức với những game chiến thuật đặc sắc , và còn những game hành động hay cũng đang chờ đón bạn trên Star Game , cùng thử sức và vui vẻ trên Star Game nào !






Từ khóa: Zombie đại chiến
NHẬN XÉT