Kiêu Hùng Mobile

14:40 - Wednesday 10 December 2014
Kiêu Hùng – Game hardcore R-SLG đầu tiên trên smartphone, lời thách thức đến dân nghiền game chiến thuật nhập vai! Chinh phục ngay! Game Kiêu Hùng là tựa game chiến thuật thế hệ mới nhất, được kết hợp giữa tính linh hoạt của RPG và sự tính toán logic của dòng game SLG. Nhờ những hệ thống skill độc đáo, game trở thành thử thách hard core bậc nhất cho game thủ yêu thích chiến thuật.

Do đặc thù của game chiến thuật, người chơi khó có thể nhìn thấy nhân vật của nhau mà chỉ thấy được qua các thông báo trong hệ thống game. Điều này dễ dàng nhận ra trong quá trình chơi game, hệ thống liên tục thông báo những chiến tích của các thành chủ khác. Đồng thời chỉ khi ra khu vực ngoại thành, phụ bản nhiệm vụ, chiến dịch tổ đội… người chơi mới có thể nhìn thấy nhau
.
Sau khi Tải game Kiêu Hùng, người chơi sẽ được dẫn dắt vào cốt truyện Tam Quốc khá quen thuộc. Từ đó bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ tân thủ như nâng cấp trang bị, xây thành, chiêu mộ quân lính… Có thể đối với những “tân thủ” thì đây là các nhiệm vụ hấp dẫn, nhưng thực sự với các “lão làng” dòng game chiến thuật, những nhiệm vụ này chỉ được làm qua quít để lên cấp và tìm kiếm các tính năng “hard core”.
Hãy thử sức với Kiêu Hùng trên mobile của bạn , và song hành cùng Star game để được cập nhật những game và thông tin game mobile mới nhất cho các game thủ ! chúc cấc bạn vui vẻ !






Từ khóa: Kiêu Hùng Mobile
NHẬN XÉT