Xếp Rồng

10:31 - Thursday 4 December 2014
Xếp rồng là sự kết hợp, pha trộn giữa nhiều dòng game với nhau : game nhập vai,game kim cương, game xếp hình , game chiến thuật… tạo ra một phiên bản game hoành tráng, hấp dẫn và cuốn hút người chơi.

Tham gia game Xếp Rồng, người chơi có cơ hội được thể hiện nhiều tài năng từ nuôi dưỡng, chăm sóc, huấn lượng những chú Pet dễ thương, ngộ nghĩnh đến việc hướng dẫn, đào tạo chúng thành những chiến binh thực sự để bảo vệ chính nghĩa và chống lại cái ác.

Xếp rồng với nhiều tính năng hấp dẫn: hệ thống Pet đa dạng, phong phú với hơn 1200 loại Pet có hình dạng rất cute, độc đáo và đáng yêu. Hệ thống chiến đấu hùng mạnh, người chơi tha hồ sắp xếp, “nghiên cứu” khả năng cũng như các mối quan hệ tương khắc để từ đó tìm ra được “giải pháp hữu hiệu” nhất mang về chiến thắng cho đội mình và giảm thiếu thương vong trên đấu trường. Hệ thống phụ bản với nhiều khung giờ, nhiều phần thưởng cực kì hấp dẫn và cuốn hút.

Game đòi hỏi người chơi phải có trí tuệ, tư duy nhạy bén, xử lí tình huống nhanh nhẹn, biết sử dụng tối đa tính năng của từng chú Pet, biết điểm mạnh, điểm yếu của từng thú cưng để tạo ra một trận đấu với chiến thắng vang lừng thiên hạ.


Xếp Rồng với đồ họa sắc nét, lối chơi tương đối đơn giản, người chơi dễ dàng bắt nhịp với game một cách nhanh chóng. Game là sự kết hợp hoàn hảo từ nhiều dòng game.Nào hãy nhanh tay tải Game Xếp Rồng về cho dế yêu của bạn và tận hưởng những giải phút giải trí vui vẻ với hàng loạt game mobile trên Star Game ! Chúc các bạn vui vẻ .





Từ khóa: Xếp Rồng
NHẬN XÉT