Sát Thủ Truyền Kỳ

11:07 - Thursday 4 December 2014
Game online Sát Thủ Truyền Kỳ là một tựa game online 2.5D thuộc thể loại nhập vai , đối kháng có đề tài ma ảo được VTC phát hành tại Việt Nam. Trò chơi đi ngược lại với những game RPG truyền thống, với bối cảnh thế giới quan của series Diablo kinh điển, người chơi sẽ được vào vai một loại yêu ma chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của con người và thiên sứ.

Sau khi Tải game Sát thủ Truyền kỳ về máy, người chơi sẽ có 5 chủng tộc ma quỷ để thoải mái lựa chọn, mỗi chủng tộc đều có đặc tính và kỹ năng đặc biệt.

Hệ thống đấu trường thú vị kích thích giao lưu và PK, đem tới sự hài lòng cho người chơi, có hàng trăm pet độc với các thuộc tính và kỹ năng khác nhau được vận dụng vào trận đánh với các kỹ thuật riêng. Hệ thống phát triển nhân vật độc đáo như huyết thống, sổ tội , kỹ năng …,hệ thống thám hiểm (mở khóa tại lv30) cho phép người chơi tăng khả năng tìm kiếm các phụ bản mới bao gồm cả việc tăng huyết thống, kỹ năng, vật phẩm và pet.

Game thực sự là một cộng đồng công bằng bởi chính sách quy đổi và người chơi không cần nạp nhiều tiền để có những trang bị khủng. Nếu muốn thử vào vai ác tà, hãy trải nghiệm game Sát Thủ Truyền kỳ ngay trên mobile của bạn , hãy cùng khám phá và trải nghiệm cùng Star Game để sở hữu hàng loạt hot  cho dế yêu của mình nào !
sat-thu-truyen-ky

sat-thu-truyen-ky

sat-thu-truyen-ky

sat-thu-truyen-ky

sat-thu-truyen-ky

sat-thu-truyen-ky


Từ khóa: Sát Thủ Truyền Kỳ
NHẬN XÉT