Thần Thú Mobile

15:22 - Thursday 18 December 2014
Thần Thú Mobile là tựa game thẻ bài chiến thuật nổi tiếng được Việt Hóa từ siêu phẩm Dungeon & Evil – tựa game quốc tế hấp dẫn nhất tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Á, Thần Thú Mobile được một số nhà lập trình có uy tín đánh giá cao về chất lượng cũng như ý tưởng của trò chơi này. Tại Việt Nam, Thần Thú Mobile được nhiều người biết đến với đồ họa 3D khá đẹp mắt

Thứ nhất, sau khi Tải game ThầnThú Mobile về máy, bạn sẽ được chọn một nhân vật đúng theo sở thích của mình. Tiếp đó bạn sẽ được trải qua một khóa huấn luyện nhanh để làm quen với thao tác trong game. Tôi tin rằng bạn có những cảm xúc vô cùng thú vị và những giây phút giải trí vui vẻ.

Nhà phát hành  Thần Thú Mobile lại cho ra phiên bản tiếng Việt với những cải tiến vượt bậc. Với hệ thống chỉ dẫn chi tiết cộng thêm hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến, người chơi sẽ cảm thấy đơn giản nắm rõ toàn bộ chức năng của game trong vài phút chơi thử.

Giao diện khá đẹp mắt là điểm cộng lớn của  game, các nút bấm vừa phải giúp thao tác trong game dễ dàng hơn bao giờ hết. Âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu khi trải nghiệm game di động. Thần Thú Mobile – không cần nạp thẻ, không cần cày kéo, đơn giản là hãy sử dụng cái đầu lạnh của bạn. Hãy nhanh tay tải Thần Thú mobile về và chọn cho mình 1 nhân vật yêu thích để chiến đấu nào , Chúc các bạn vui vẻ với nhiều tựa game đặc sắc và hấp dẫn trên Star Game !








Từ khóa: Thần Thú Mobile
NHẬN XÉT