Hoàng Tử Rồng

14:53 - Friday 19 December 2014
Sau 67 ngày được các nhà phát hành đàm phán hết sức, Game  Hoàng Tử Rồng đã chính thức gửi tới làng game Việt do một nhà phát hành lớn khu vực phía Trung. những người tác nghiệp sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số điểm mạnh hấp dẫn của Hoàng Tử Rồng cùng nền tảng giao diện tinh tế trong trò chơi, độc giả có thể xem ở đây. Đây là một Game chiến thuật hút khách, và cũng siêu hóc búa, đòi hỏi tư duy của độc giả.Đầu tiên nói về giao diện, phần lớn newbie khá hứng thú với các hình ảnh mà Hoàng Tử Rồng mang lại.

Dựng hình item trong game dựa trên phong cách Chibi dễ thương và gây tình cảm tới bạn đọc từ những di chuyển đầu tiên. Với kho thẻ bài vô cùng phong phú đến hơn 470 thẻ luôn được cập nhật. Cùng  5 lớp nhân vật độc đáo bao gồm:người,thần,quỷ,tanker,hồi sức để người chơi có hàng trăm cách kết hợp thể hiện cá tính trong mỗi trận đánh.Nhiều game thủ còn tỏ vẻ khá lạ lẫm khi được trải nghiệm một game có tạo hình mới mẻ.

HoàngTử Rồng là sự thừa hưởng sự tuyệt hảo từ các mảng, phát huy mọi điểm mạnh nổi trội của các chức năng đỉnh điểm ở các dòng game khác..Ngoài ra, hệ thống phụ bản cũng được diễn ra hàng ngày và chia ra nhiều khung giờ giúp game thủ luôn có những hoạt động để giết thời gian một cách vui vẻ.Với tính năng chỉ dẫn người chơi mới cùng với tính năng nhiệm vụ chủ tuyến, game thủ sẽ cảm thấy đơn giản nắm được toàn bộ tính năng của game Android, iOS trong vài phút trải nghiệm.Trong game Hoàng Tử Rồng, độc giả sẽ trở thành một nhân vật vì công lý, thực thi những việc được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu.


Cùng đồng hành với Star game để tải những game hót và xem những thông tin cập nhật mới về các game chuẩn bị ra mắt ! chúc các bạn vui vẻ !






Từ khóa: Hoàng Tử Rồng
NHẬN XÉT