Dế chế Online

15:04 - Wednesday 10 December 2014
Đế Chế Online là tựa game mobile online (gMO) xây dựng, chiến thuật thời gian thực đầu tiên trên smartphone tại Việt Nam đã chính thức ra mắt.

Tập trung khai thác những tính năng đặc trưng của một game chiến thuật, Đế Chế Online dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ nước nhà. Từ việc thành lập đế chế của riêng mình, chiếm đánh những vùng đất mới cho tới sử dụng cân đối tài nguyên, tựa game chiến thuật đang trở thành món ăn lạ trên thị trường game Smartphone. Bên cạnh những tính năng có chiều sâu, Đế Chế Online còn sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt.
Với nhiều nét mới lạ, gameplay hấp dẫn, Đế Chế Online đã gặt hái nhiều thành công tại các thị trường lớn như Đài Loan, Hồng Kông…. Kết quả này trước hết đến từ độ họa 3D vượt trội với màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh.

Không chỉ có có đồ họa đẹp, Đế Chế Online còn khiến nhiều game thủ choáng ngợp bởi nhiều hệ thống tính năng đặc biệt. Đế Chế Online nổi bật với lối chơi thời gian thực và thả quân. Game thủ có thể tự do dàn trận, lựa chọn các mục tiêu đánh chiếm mà không hề bị giới hạn bởi trận hình nào. Người chơi sử dụng pháo nổ, chòi bắn cung,  bo tường thành, tự xây dựng một thành phố quân sự hoàn chỉnh.

Nếu ai đã từng chơi những game tựa như Clash of Clans thì bạn không nên bỏ lỡ 1 game đẳng cấp và đỉnh cao hơn về mọi mặt như Đế Chế online , bạn cũng có thể chinh phục những game kinh điển đầy hấp dẫn khác trên Star Game , chúc các bạn vui vẻ !






Từ khóa: Dế chế Online
NHẬN XÉT