Anh hùng chiến hồn

15:53 - Wednesday 12 November 2014
Anh Hùng Chiến Hồn Online cho Android iOS là tựa game nhập vai 3D MMORPG mới lạ do VNG phát hành với đề tài ma ảo, với hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng tuyệt đẹp, cách thức chơi tuyệt vời, hoàn toàn mang tính đột phá. Sau khi xuất hiện một thời gian ngắn, lượt Tai game Anh Hung Chien Hon đã nhanh chóng giành vị trí đứng đầu trên các bảng xếp hạng.

Người chơi sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn một trong 7 Class nhân vật có sẵn là Chiến Sỹ, Cung Thủ, Phù Thủy, Pháp Sư, Sát Thủ, Kỵ Sĩ và Yêu Linh. Ngoài ra còn 1 Class bí ẩn chưa được tiết lộ. Mỗi nhân vật đều có các chỉ số Sức mạnh, Trí lực, Nhanh nhẹn khác nhau, đòi hỏi người chơi phải có chiến lược riêng.

Bạn có thể điều khiển nhân vật bằng Dpad ảo trên màn hình, Nhân vật được đánh giá qua bảng thống kê rõ ràng với từng chỉ số riêng như Sức mạnh, Trí lực, Nhanh nhẹn.

Game Anh Hùng Chiến Hồn có hệ thống phó bản đa dạng với hàng trăm Phó bản khác nhau, từ Tân thủ Bạo Vũ Thôn, đến Vương thành Tí Hộ Sở, từ Ma Cung Thần Điện bị lãng quên đến Vũ Lâm Phế Khư u ám…Với độ khó khác nhau, vật phẩm trang bị cũng nhiều và đa dạng.Cùng trải nghiệm và chiến đấu trên mobile các game khác nhau , đặc sắc , sôi nổi và đầy kinh tính chơi để cảm nhận trên Star Game !








Từ khóa: Anh hùng chiến hồn
NHẬN XÉT