Minh kiếm online

14:09 - Wednesday 12 November 2014
Game online thể loại nhập vai đặc sắc Minh Kiếm là tựa game màn hình ngang 2D hấp dẫn với gameplay từ cốt truyện kiếm hiệp Kim Cung, Cổ Long…Bạn có thể thấy game có đồ họa rất đẹp, đậm chất võ lâm giang hồ

Tuy game Minh Kiếm không phải tựa game kiếm hiệp nhập vai đầu tiên, nhưng nội dung của game thì chắc chắn rất mới mẻ mà chưa một tựa game nào có được. Đó là việc game Minh Kiem tổng hợp nhiều tiểu thuyết nổi tiếng về kiếm hiệp cổ trang.

Bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật vô danh trên giang hồ với một lớp nhân vật riêng trong Minh Kiếm Đao, Kiếm, Quyền. Bạn sẽ được ngao du thiên hạ, gặp gỡ hảo hữu, kết bái và cũng như bị cuốn theo những ân oán giang hồ và nữ nhi thường tình. Bạn sẽ phải cày quốc để nhân vật của mình ngày càng mạnh mẽ, có chỗ đứng trong võ lâm.Hãy cùng Tải game Minh kiếm về cho dế yêu của bạn và hay cùng chứng tỏ minh xứng đáng với vị trí minh chủ võ lâm , ngoài ra sẽ còn rất nhiều game cùng thể loại cho bạn lựa chọn trên Star Game , hãy cùng khám phá nào !




Tải Game Minh Kiếm mạnh mẽ với sự tranh đấu Đại Hội Võ Lâm Minh Chủ, kết hợp ăn ý trong Bang Hội Chiến, nhấn mạnh sự tranh đấu với các Bang Hội khác…Ngoài ra trong game Minh Kiếm là các hoạt động Bảo vệ Môn Phái, Vân Du Thiên Hạ, Truy Tìm Bảo Tàng…chắc chắn làm game thủ hài lòng!



Từ khóa: Minh kiếm online
NHẬN XÉT