Tân tây du ký

08:56 - Wednesday 26 November 2014




Game Tân Tây du kí được phát hành, cũng dựa trên cốt truyện Tây du kí, lớp nhân vật cũng đầy đủ như cốt truyện cũ, nhưng ở Tân Tây Du Kí có nhiều đặc điểm nổi trội, cốt truyện có nhiều tình tiết hài hước hơn cốt truyện cũ, các nhân vật hóm hỉnh, ngộ nghĩnh hơn. Mỗi lần chơi game này, bạn sẽ có những lúc được cười sảng khoái, cười đau bụng với hình ảnh Đường Tam Tạng, một con người lúc nào cũng nghiêm túc, ăn chay niệm phật thế nhưng cũng có những lúc là người phàm tục, lén xem cảnh múa khỏa thân của các vũ nữ, Bồ Tát hiện thân của sự từ bi bác ái nhưng cũng có những khi lại dùng sét dọa người…Tân Tây Du Kí tổng hợp những tình huống khiến người chơi cảm thấy thích thú, khoái chí.

Tham gia vào Game Tân Tây du kí, bạn giúp thầy trò Đường Tăng trừ yêu giệt ma. Ở phiên bản game này tái hiện lại cảnh Tôn Ngộ Không đánh bại nhiều yêu quái như Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, Thiết Phiến….Bạn sẽ được trang bị đầy đủ vũ khí, trang phục để đồng hành cùng thầy trò Đường Tăng. Tân Tây Du Kí được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cốt truyện được xen giữa thế giới cổ xưa và thế giới hiện đại bây giờ.

Cùng Tải game Tân Tây Du Kí về dế yêu của bạn để bạn có cơ hội đồng cam cộng khổ cùng thày trò Đường Tăng, giúp họ vượt qua các cửa ải một cách nhanh chóng, dễ dàng. Game là cơ hội để bạn thể hiện tài năng, trí thông minh và khả năng quan sát nhanh nhẹn, nhạy bén , bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội để thử sức với Tân Tây Du Ký và còn nhiều game giải trí khác vui nhộn và giảm xì trét cho bạn trên Stargame !


Từ khóa: Tân tây du ký
NHẬN XÉT