Hero Dota

15:00 - Friday 7 November 2014
Hero DotA là game chiến thuật hấp dẫn với trọng tâm của cuộc chiến là những vị hùng tướng. Được Vivoo phát hành trên nền tảng Android và iOS, Hero DotA phiên bản mobile đã kế thừa các vị tướng trong DotA cho PC và các binh lính kinh điển trong thể loại thủ thành, thêm vào đó là những cải tiến tối ưu hóa cho phiên bản di động.

Sau khi Tải game Hero DotA về máy, bạn sẽ phải xây dựng căn cứ cho riêng mình, và bằng việc thông qua các kiến trúc để phát triển kinh tế, thu thập và nuôi dưỡng hơn 100 vị tướng và binh lính. Bạn cần phải xây dựng hệ thống phòng thủ cho riêng mình để chống lại kẻ xâm lược với hơn 400 kiến trúc với nhiều cách xây và bố trí khó lường.

Sau khi đã có một hệ thống thành trì kiên cố, việc của bạn là tìm kiếm những người chơi online để thi đấu, tranh đoạt tài nguyên và trải nghiệm cảm giác chiến đấu tột đỉnh trong các trận đánh cũng như tính chiến lược vô cùng gay cấn. Tiêu diệt kẻ địch và khẳng định sức mạnh hoặc bị tiêu diệt. Người chơi cũng có thể dựa vào hệ thống phòng thủ của đối phương để phối hợp binh lính và tướng hợp lý, tăng thêm tính chiến đầu trong trò chơi. Việc điều khiển tướng trong game Hero DotA nối tiếp của DotA với nuôi dưỡng, nắm bắt kĩ năng, tổ hợp chiến đấu, hệ thống hóa thần, hệ thống tương khắc giữa tướng với tướng đều tái hiện lại chân thật nhất.

Game cũng có Phụ bản PVE – đạt nhiều tài nguyên cũng như sở hữu tướng quý hiếm, Hệ thống PVP, Hệ thống boss thế giới Roshan và hệ thống Anh Linh Đài – nơi bạn sẽ đạt vô số linh hồn của các tướng huyền thoại năm xưa. Còn vô số tựa game chiến thuật hot khác đang chờ đón bạn trên Star Game để trải nghiệm !





Từ khóa: Hero Dota
NHẬN XÉT