Võ lâm luận kiếm

08:56 - Monday 10 November 2014
Võ Lâm Luận Kiếm là tựa game chiến thuật kết hợp RPG do Playcrab phát triển, và đươc công ty game nổi tiếng VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Với đề tài võ hiệp cổ trang, game Võ Lâm Luận Kiếm mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi khi tái hiện lại một võ lâm truyền kỳ trong tiểu thuyết Kim Dung và Cổ Long. Vo Lam Luan Kiem hấp dẫn với lối chơi tuyệt vời ông mặt trời, với tính chất phá cách. Sau khi ra mắt một thời gian ngắn, Võ Lâm Luận Kiếm đã nhanh chóng có được vị trí top 1 trong các kho ứng dụng nhờ quá trình thực hiện quảng bá của VNG..

Game có hệ thống đào tạo đệ tử bài bản, những mối lương duyên độc đáo, những câu chuyện giang hồ nghĩa hiệp, giúp người chơi trải nghiệm một thế giới võ hiệp thú vị. Với Võ Lâm Luận Kiếm, người chơi sẽ thống lĩnh một môn phái, và không ngừng chiêu mộ những nhân sĩ giang hồ vang danh, chiêu mộ và đào tạo đệ tử, chỉ huy họ vượt những ải khó khăn, khiêu chiến với những thế lực ma giáo, tham gia đấu trường tỉ thí, và giành ngôi thiên hạ chí tôn!

Một vài điểm nhấn của game là game Võ Lâm Luận Kiếm có rất nhiều tính năng đa dạng, item, vũ khí cũng nhiều và đa dạng, Võ công tuyệt đẹp, có hiệu ứng đặc biệt, đắc trưng rõ ràng, ấn tượng sâu sắc, Hệ thống đào tạo đệ tử bài bản, có hơn 200 võ lâm tôn sư và mỹ nữ nổi tiếng nhất. Hệ thống trang bị phong phú, hàng loạt võ lâm bảo vật, có thần binh bảo giáp, còn có võ công tuyệt học. Game hỗ trợ Android và iOS tầm trung trở lên. với chi tiết khá tương đồng với game Anh Hùng Chiến Hồn của hãng này. Tại sao bạn không thử chiến tựa game hấp dẫn này ngay bây giờ bằng cách tải ngay về cho dế yêu của bạn và cùng với Star Game khám phá , trải nghiệm nhiều tựa game hấp dẫn khác !






Từ khóa: Võ lâm luận kiếm
NHẬN XÉT