Nhiệt huyết bang chủ

11:11 - Friday 21 November 2014
Nhiệt Huyết Bang chủ được viết dựa theo tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung cốt truyện theo dạng chương hồi xoay quanh hệ thống ngũ hành tương tương sinh – tương khắc tạo sự cân bằng cho các nhân vật trong game. Nội dung gần gũi với tất cả mọi lứa tuổi, đặc biết với nhứng ai yêu thích thể loại tiểu thuyết kiếm hiệp.
Game được chăm chút về hình ảnh, xây dựng nhân vật theo phong cach Chibi hiện đại cộng với việc mô phỏng các nét chữ bút lông cổ điển tạo cho nhân vật một nét riêng biệt cho game Nhiệt Huyết Bang Chủ.

Các tính năng nổi bật:

-Hình ảnh 2D sang tạo theo cách thủy mặc. Cách chơi dễ nắm bắt, hệ thống tính năng phong phú nhưng cũng đòi hỏi tư duy logic hợp lý, Hệ thống trong game phong phú các nhân vật quan hệ theo ngũ hành tương sinh – tương khắc phong phú.

- Chiêu Mộ Anh Hùng: chiêu mộ 50 nhân vật nổi bật với các chiêu thức và sức mạnh khác nhau chia làm 5 cấp là: trắng, lục. lam, tím, vàng
- Luận kiếm: chế độ PVP đặc trưng giữa người chơi với nhau
- Kỳ Ngộ: Tìm kiếm, chiêu mộ các nhân vật huyền thoại có sức mạnh vô song
- Tiến Giai: tăng cấp độ theo màu, sức mạnh, học thêm các bí kíp đặc trưng của nhân vật
- Tranh Bá: Hoạt động chiến đấu tranh giải võ lâm minh chủ trong server và liên server !


Tải game Nhiệt Huyết Bang Chủ về cho dế yêu của bạn để thưởng thức cốt truyện của Kim dung , bạn cũng có thể tải thêm nhiều game Online khác nữa của Star game
nhiet-huyet-bang-chu

nhiet-huyet-bang-chu
nhiet-huyet-bang-chu


nhiet-huyet-bang-chu


Từ khóa: Nhiệt huyết bang chủ
NHẬN XÉT