Xứ sở thần thoại

14:43 - Thursday 13 November 2014





Xứ Sở Thần Thoại đã dành được nhiều lời ngợi khen của người chơi ngay từ những ngày đầu ra mắt với những hình ảnh đáng yêu về cây trồng thú nuôi đã không còn xa lạ với game thủ di động, game xây dựng dựa trên nền móng của khu vườn địa đàng nhưng phong cách độc đáo và hấp dẫn hơn gấp bội…

Sau khi Tải game Xứ Sở Thần Thoại về máy và đăng nhập vào game, người chơi sẽ chọn lựa một giới mà mình yêu thích bao gồm 3 thế giới: Tiên Giới, Thủy Giới và Địa Ngục.. Ở mỗi giới là một đặc điểm riêng về hình ảnh cũng như binh lính tạo nên sự đa dạng nhưng không thiếu phần liên kết giữa các giới vì vậy sẽ không có khái niệm giới mạnh yếu trong Xứ Sở Thần Thoại. Nhiệm vụ chính của bạn trong game XSTT là chăm sóc các chậu cây trong khu vườn của mình để thu thật nhiều vàng, dùng nó để nuôi quân đội của mình. Mỗi quân lính trong hệ thống đều có những đặc điểm và lợi thế riêng như Ong chiến có tốc độ bay nhanh nhất trong các quân, Cà cuống có thể bắn được tầm xa, Ốc sên khả năng phòng thủ là vô địch,v.v…Đặc biệt ở mỗi giới sẽ có một quân đại diện cho giới đó vì thế không phải cứ binh lính cấp cao là sẽ chiến thắng mà còn phụ thuộc vào chiến lược đánh trận của từng game thủ sẽ tạo nên các trận chiến thật sự khốc liệt.

Ngoài những hoạt động chính của một tựa game nông trại chính hiệu, trong game Xứ Sở Thần Thoại có rất nhiều hoạt động đa dạng như Khu vườn, Nhà chính, Nhà Lính, Hệ thống nhà phép thuật cho phép game thủ trải nghiệm các trận đánh hoành tráng và cân não, ngoài ra là Khu giải trí và Đấu trường. Cốt truyện Xứ Sở Thần Thoại xây dựng biến hóa, linh hoạt mang đến cho người chơi cảm giác huyền ảo và thần thoại.
Không thể không nói đến hệ thống nhiệm vụ hàng ngày

Với Đồ trang trí, bạn có thể làm đẹp cho khu vườn của mình thêm lộng lẫy, Sàn giao dịch sẽ giúp bạn bán những vật phẩm không sử dụng đến cho những người khác đang cần nó.


Game có đồ họa khá mượt, phù hợp với từng dòng máy với sự đầu tư kĩ lưỡng và trau chuốc từ mọi chi tiết nhỏ của game. Hình ảnh vui nhộn, tươi sáng và tinh tế hứa hẹn mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn và vui vẻ nhất. Cùng chơi và thưởng thức game Xứ sở thần thoại và loạt game giải trí khác nũa cũng đang chờ bạn trên Star game !

Từ khóa: Xứ sở thần thoại
NHẬN XÉT