Đội đặc nhiệm 2014

10:06 - Thursday 27 November 2014



Đội đặc nhiệmgame bắn súng offline hay cho điện thoại . Thể loại game bắn súng offline được các bạn trẻ ưa chuộng và chơi rất nhiều, nào hãy Bắt đầu cuộc chiến sinh tử bảo vệ thành phố thân yêu ngay hôm nay.

Hoá thân thành một tay súng cừ khôi với những kỹ năng cực điêu luyện nhiệm vụ của bạn là cùng với đồng đội bảo vệ thành phố khỏi những tay khủng bố với vô vàn những vũ khí hạng nặng trong tay.Tai game doi dac nhiem về điện thoại để được khám phá và trải nghiệm cùng với những tay súng cừ khôi nào.

Đội Đặc Nhiệm là game offline 3d với các hiệu ứng hình ảnh sét nét, âm thanh sống động, bối cảnh thiết thực có thể đưa người chơi vào cảm giác rất thực trong game chắc chắn game sẽ khiến bạn cảm thấy hấp dẫn và thích thú

Với hệ thống vũ khí đa dạng, với nhiều map khác nhau với một seri nhiệm vụ khá nhiều thể hiện được nội dung khá hay trong game sẽ làm cho bạn không cảm thấy nhàm chán khi chơi game đội đặc nhiệm. Cùng tải game Đội đặc nhiệm trên Star game về cho dế yêu của bạn để thỏa mãn những giây phút giải trí nào !

Từ khóa: Đội đặc nhiệm 2014
NHẬN XÉT