Farm Rescues

10:15 - Tuesday 4 November 2014
Game kim cương nông trại thế hệ mới

Phát triển từ tựa "game kim cương" cổ điển Jewels, kim cương nông trại Farm Rescues là một lựa chọn  mới cho những ai đã quá quen thuộc với những tựa game match-three kinh điển như Jewels, Candy Crush hay Farm Heroes .

Cách chơi của Kim Cương nông trại cũng giống với game kim cương Jewels truyền thống, đổi chỗ 2 con vật để được tối thiểu 3 con đứng liên kề giống nhau. Càng ăn được nhiều con cùng lúc thì số điểm sẽ càng cao và sẽ xuất hiện những con đặc biệt giúp bạn vượt qua màn chơi dễ dàng hơn.
Khác với những game truyền thống như Jewels hay Bejeweled, trong Farm Rescues, người chơi được yêu cầu phải thu thập số lượng con vật nông trại nhất định để hoàn thành bàn chơi. Những mục tiêu này sẽ nâng cao sự thử thách khi người chơi phải tính toán và quan sát để thu thập được đúng mục tiêu trong giới hạn nước đi và thời gian.

Trong game, các nhiệm vụ khó khăn sẽ xuất hiện liên tiếp với độ khó ngày càng tăng, để giúp bạn vượt qua các thử thách một cách dễ dàng hơn, game kim cương nông trại cung cấp các vật dụng giải cứu hữu ích: máy xén, đĩa bay, yoyo,...

Game kim cương nông trại với hình ảnh đẹp mắt, hiệu ứng mới lạ hơn nhiều các game Jewels, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí hấp dẫn.hay cùng khám phá game Farm Rescues và những tựa game khác rất thú vị trên Star Game !




Từ khóa: Farm Rescues
NHẬN XÉT