Bá Vương Cung

10:03 - Friday 14 November 2014
Bá Vương Cung là tựa game nhập vai hành động cho điện thoại Java với đồ họa đẹp mắt và nội dung gay cấn, chưởng lực phong phú, hệ thống khung cảnh thay đổi giữa Nhân giới, Quỷ giới và Thiên giới khá thú vị.Bá Vương Cung khiến cho tất cả những ai đã từng chơi một lần sẽ ấn tượng mãi mãi.

Tỉnh khỏi giấc mộng, Tam Thán ở Bình An Trấn được Trấn trưởng Quyền Khuynh Thiên giao đi điều tra nguyên nhân động vật hung hãn khác thường…


Bá Vương Cung nổi bật bởi hệ thống nhiệm vụ phong phú, vũ khí sử dụng trong game Ba Vuong Cung chủ yếu là cung, cung được ngắm tự động thích hợp cho chơi bằng mobile, nhưng phải ở một số góc độ thích hợp. Một số yêu quái có khiên chống cung, kết hợp với các dạng chướng ngại vật nên người chơi phải phối hợp cung với các Pháp bảo khác nhau. Kịch bản game đa dạng, bản đồ mới lạ (một số bản đồ phát triển theo phương đứng, sử dụng các phương tiện thang di chuyển yêu cầu độ khéo léo cao của người chơi , hãy thử tận hưởng và giải trí với Bá Vương Cung và còn rất nhiều thể loại game đang chờ đón bạn trên Star Game !



Từ khóa: Bá Vương Cung
NHẬN XÉT