Ma than

11:38 - Thursday 13 November 2014





Ma Thần 3D sở hữu nền đồ họa đẹp và bắt mắt, nếu không muốn nói là hoàn hảo đối với một game mobile nhờ sự hỗ trợ của engine tiên tiến Unity 4.0.

Điểm nhấn đầu tiên của Ma Thần 3D đến từ cơ chế điều khiển, điều mà người chơi sẽ dễ dàng cảm thấy đầu tiên khi mời đăng nhập vào game. Game thủ có thể dễ dàng di chuyển nhân vật bằng con lăn cảm ứng tới cả 8 phương trên bản đồ . Việc nhân vật chuyển động linh hoạt đóng một vai trò không nhỏ giúp người chơi có thể thực hiện các thao tác tung đòn, né đòn một cách chính xác khi PK .

Game được giới chuyên môn đánh giá cao từ hình ảnh đồ họa và nhiều tính năng hấp dẫn.  Cơ chế điều khiển trong Ma Thần 3D bao gồm 5 skill cơ bản, 1 đòn đánh thường và 4 skill mà người chơi có thể tùy thích thay đổi .
Ngoài nhiệm vụ theo cốt truyện, có 2 hệ thống nhiệm vụ khác trong Ma Thần 3D là nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ truy quét. Trong khi nhiệm vụ hàng ngày được thực hiện theo từng chuỗi (khoảng 5 nhiệm vụ liên tiếp), thì nhiệm vụ truy quét lại được thực hiện đơn lẻ.

Một điểm nhấn độc đáo trong Game Ma Thần 3D chính là việc cho phép game thủ chiêu mộ các... "mỹ nhân" để chiến đấu bên cạnh mình.Hãy cùng với Mỹ nhân của mình đi tiêu diệt quái vật và chinh phụ các tựa game nhập vai khác nữa vô cùng hót trên Star Game , các bạn sẽ ko bao giờ thất vọng với kho game phong phú và hấp dẫn này .


Từ khóa: Ma than
NHẬN XÉT