Bang bang mobile

13:44 - Wednesday 12 November 2014
Cộng đồng cày game từ đêm đến sáng xin gửi tớ bạn đọc tựa game mobile mang tên gọi Bangbang Tank Mobile cho Android. Bangbang là game bắn súng chiến lược hấp dẫn kết hợp RPG cực kì hấp dẫn. Sau khi Tải game Bangbang Mobile về máy, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời, thư giãn mọi lúc mọi nơi với những cỗ xe tăng hủy diệt trên các chiến trường. Khả năng chạy tốt trên nhiều dòng điện thoại di động giúp game dành được niềm tin từ người chơi.

Bangbang Mobile là sự thừa hưởng tuyệt hảo của nhiều thể loại game chiến thuật, phát triển được các ưu thế nổi bật của các tính năng đỉnh điểm trong dòng game khác, nổi bật là Bang Bang Mobile của CMN Online. Sự thành công vang bóng của Bangbang Mobile không thể không nói đến những người phát triển. Tuy chỉ là game di động nhưng Bangbang Mobile có nền tảng đồ họa rất lôi cuốn, các nhân vật được design theo phong cách hoạt họa rất sống động và rực rỡ sắc màu.

Trong game Bangbang Mobile, bạn sẽ được sở hữu những cỗ xe tăng hủy diệt với nhiều cỗ xe có tên tuổi, những chiến binh huyền thoại hoạt động trong game. Hóa thân thành những chỉ huy điều khiển những chiếc xe tank tên tuổi ngay bây giờ. Hệ thống chiến đấu linh hoạt với tự động bắn và chọn mục tiêu giúp ích rất nhiều cho bạn khi tham chiến, bạn chỉ cần chọn hướng di chuyển, chọn kỹ
năng và có thể chọn mục tiêu riêng qua thao tác vuốt và chạm.

Một nhấn điểm của game là có rất nhiều chức năng phong phú, đồ game, trang bị cũng nhiều và đa dạng. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Còn chờ gì nữa mà các bạn ko thử chơi và cảm nhận kèm theo 1 số tựa game bắn súng hấp dẫn nữa đang chờ đón các bạn trên Star Game !





Từ khóa: Bang bang mobile
NHẬN XÉT