bắn bóng 2014

11:16 - Monday 10 November 2014



 
Bạn tìm kiếm trò chơi giải trí trên điện thoại sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì bắn bóng version 2014 là 1 sự lựa chọng thích hợp. Bắn bóng Version 2014 sở hữu đồ họa đẹp mắt có dung lượng bộ cài nhẹ thích hợp với tất cả các điện thoại thuộc dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android .

Hãy giúp chú khỉ con tìm bố mẹ nhé! Tuy nhiên trong luc tìm bố mẹ cho chú khỉ thì chú ta lại đói cho nên nhiệm vụ của bạn là hái những loại trái cây cho chú ăn vì chú ta đang đói. Mệt thật giúp chú khỉ tìm bố mẹ thật là không hề đơn giản phải không. Những quả bóng chứa những hoa quả trong đó và bạn phải bắn hạ nó thì mới có hoa quả cho khỉ con ăn.
Về việc hái quả thì đơn giản thôi. Hãy bắn những quả bóng chứ cùng loại trái cây để chúng rụng xuống cho chú khỉ ở đưới hứng đợi sẵn thưởng thức. Hãy giúp chú ta no cái bụng bằng khả năng thiện xạ của mình nhé!

Có khá nhiều loại item trong cửa hàng giúp đỡ bạn vượt qua 200 map của trò chơi thú vị này. Số lượng máp khủng như thế thì bạn có thể thoải sức trải nghiệm game bắn bóng version 2014 này và khám phá khu rừng bí mật của chú khỉ con.
Chỉ cần khéo léo, nhanh nhận với cách nhìn thông minh thì việc vượt qua các map của game là tương đối ngon lành. Bạn sẽ thấy thú vị cực kỳ khi vượt qua các map khó.

Nhanh tay tải game bắn bóng version 2014 này về và khám phá khu rừng bí ẩn và giúp khỉ con no bụng nhé! Cùng với tựa game Giải trí này thì còn rất nhiều game khác cho bạn lựa chọn trên Star Game , thử tải và cảm nhận nào !



Từ khóa: bắn bóng 2014
NHẬN XÉT