bắt chữ online

09:51 - Thursday 13 November 2014
Bắt chữ Online là phiên bản trực tuyến là tựa game giải đố đang làm mưa làm gió trên mobile thời gian qua. Bắt chữ Online được chuyển thể từ gameshow cùng tên – Bạn sẽ thấy thật hấp dẫn khi khám phá những tầng ý nghĩa đặc sắc, hài hước, vui nhộn, bất ngờ, thú vị, mới lạ,… của các câu chữ ẩn đằng sau những hình ảnh quen thuộc. Hỗ trợ Android iOS và Java

Bạn có thể sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, những khuôn ảnh tưởng chừng như không liên quan, nhưng khi ghép lại với nhau, lại tạo thành những câu chữ kỳ thú. Ở phiên bản game Bat chu Online, game có 2 chế độ chơi là:

- Luyện tập: Với khối lượng câu hỏi khổng lồ, hình ảnh đẹp mắt hấp dẫn khiến bạn có cảm giác thoải mái khi chơi.

- Thách đấu: Bạn có thể thách đấu bạn bè và cộng đồng trong game để nâng cao cấp độ và kiếm Xu.

Sau khi Tai game Bat Chu Online về máy, bạn cần sử dụng bộ não nhanh nhạy của mình để liên tưởng và đưa ra đáp án dựa vào hình ảnh gợi ý. Bạn sẽ phải có kiến thức câu từ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống…game sẽ giúp bạn phát triển khả năng tư duy và thỏa sức khám phá bản thân.Đấy là bắt chữ online nhưng cũng còn nhiền game giải đố khác vẫn đang chờ đón bạn phát triển tư duy và não bộ trên Star Game , cùng thưởng thức nào !



Từ khóa: bắt chữ online
NHẬN XÉT