angry Birds

11:07 - Saturday 11 October 2014



Game angry birds là 1 game chiến thuật cực hay cho điện thoại di động với nội dung hấp dẫn và âm thanh vui nhộn hài hước xoay quanh cuộc trả thù của các chú chim angry birds. Với nội dung hấp dẫn và hình ảnh vui nhộn đối với trẻ em, bạn có muốn thử cảm giác hạ gục những con lợn xanh béo ú hay không.

Giới thiệu về game angry birds :

các bạn sẽ điều khiển các chú chim tấn công lại bầy lợn hung ác với mục đích đòi lại các quả trứng đã bị bầy lợn đánh cắp. Với tất cả 100 vòng để bạn triệt phá hang ổ của bầy lợn, làm được điều này hoàn toàn không hề dễ khi mà bầy lợn xanh có lối thiết kế hang ổ cực kì tinh xảo là sẽ có 6 loại chim với các ưu điểm khác nhau hỗ trợ để bạn làm được điều này.

Cùng thử sức bằng cách ước lượng và tính toán về chiều dài độ cao… căn chỉnh và sử dụng các chú chim vào đúng điểm yếu của địch để phá tan, tiêu diệt bầy lợn xanh. Hãy giúp các chú chim đòi lại công bằng bằng cách tai game angry birds về dế yêu của minh hoàn toàn miễn phí và còn nhiều game giải trí vui nhộn khác trên Star Game , chúc các bạn có những giây phút vui vẻ với Star Game !


Từ khóa: angry Birds
NHẬN XÉT