My talking tom

17:15 - Thursday 9 October 2014



 +My Talking tom là một trò chơi mới ra mắt thời gian gần đây mà được khá nhiều người quan tâm và nghiện trò chơi vui nhộn này. tai game my talking tom người chơi sẽ nhập vai vào một nhà bảo mẫu chăm sóc mèo, công việc của bạn là chăm sóc chú mèo từ lúc chú bé tới lúc chú trưởng thành.

+ Nói thì đơn giản nhưng để chăm sóc được chú mèo tom tinh nghịch bạn phải là người biết nhẫn nhịn đấy, tai game my talking tom bạn phải tât cả các việc nội trợ như: rửa bát, quét nha, cho tom ăn, tắm cho tom,.. ngoài ra bạn cũng cần chăm sóc cho tom, thực hiện các yêu cầu của chú mèo để chú được vui và lớn lên từng ngày.

+ Chưa hết, tai game my talking tom bạn cũng được tham gia các trò chơi mini thú vị như: đập chuột, flappy tom(bản sao của flappy bird),.. sẽ khá vui nhộn nếu bạn tai game my talking tom về máy đấy, nếu đang sử dụng một chiếc điện thoại smartphone thì hãy tải thử về máy xem sao nhé.

Hãy tải ngay My Talking Tom và còn nhiều game khác trên Star Game đang chờ đón bạn , cùng trải nghiệm và cùng chơi với Star game nào !
Từ khóa: My talking tom
NHẬN XÉT