Tam Quốc VTC

09:47 - Saturday 18 October 2014



Tam Quốc VTC là tựa game gMO mới toanh như một cơn gió lạ hứa hẹn sẽ làm ngọt lòng game thủ Việt. Tam Quốc VTC – với hàng loạt những tính năng độc, trải nghiệm thú vị cho người chơi sẽ mảnh đất màu mỡ để mọi game thủ đều có thể thỏa chí anh hùng .

Chiêu mộ thần tướng có lẽ là tính năng quan trọng mà bất kỳ game thủ nào cũng sẽ thích trong Tam Quốc VTC. Thông thường để thu phục được các tướng lĩnh cao cấp, người chơi phải bỏ tiền hoặc thậm chí là cash shop để mua các gói combo mở tướng. Nhưng với game Tam Quốc VTC bạn sẽ ko phải bỏ ra 1 nghìn nào mỗi một ngày người chơi có đến 7 lượt quay xổ số để ra 5 tướng cấp trung, 2 tướng cấp cao, thỏa mãn thú sưu tầm cho mình các danh tướng Tam Quốc yêu thích.
Hệ thống nhân vật trong game phong phú, vũ khí đồ sộ, skill hoành tráng với hơn 250 tướng lĩnh Tam Quốc, gần 150 vũ khí – giáp trụ, hơn 60 bí kíp võ công thượng thừa với đầy đủ các cấp độ quý hiếm khác nhau, Tam Quốc VTC chắc chắn sẽ làm thỏa chí anh hùng hào kiệt. Ngoài ra game cung cấp cho người chơi tính năng nâng cấp trang bị lên đến level 150, mua bán trao đổi đồ rất linh hoạt và tiện lợi giữa người chơi với nhau.

Tam Quốc VTC có khá nhiều các minigame để “chiêu đãi” game thủ giúp giải trí thư giãn sau những chuyến chinh phạt cửa ải vất vả và căng thẳng, đây còn là những hoạt động giúp người chơi săn đồ, săn tiền thưởng dễ dàng, có thể kể đến như Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Lì xì may mắn, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn, Gian hàng Sale-off…

Nét đặc sắc nữa là Tam quốc VTC có chức năng chuyển đổi chỉ số rất hấp dẫn. Khi nhận được thẻ tướng mới, đôi lúc sẽ xảy ra trường hợp mà chỉ số của tướng không “xanh” như người chơi mong đợi. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì mà mình mong muốn với các nhân vật của Tam Quốc. Chưa kể, hệ thống Chiến hồn trong game cũng giúp người chơi “hóa quạ thành công”, khiến binh sĩ dưới quyền mình trở nên “bá đạo” nhờ việc khảm nạm tinh linh từ khoảng 150 chiến hồn với nhiều cấp độ trong Tam Quốc VTC. Giờ đây, ra trận ai cũng có thể “bá đạo” như Lữ Bố, Quan Công.

Còn chờ gì nữa mà ko tải game Tam Quốc VTC về cho dế yêu của mình để biến mình thành 1 Quan Công chinh phạt các cửa ải theo cách riêng của minh và bạn cũng có thể tải nhiều game online khác trên Star Game .


Từ khóa: Tam Quốc VTC
NHẬN XÉT