game Where's My Water? 2

15:22 - Tuesday 14 October 2014



Where's My Water? 2 là game trí tuệ và tính toán bạn sẽ phải đào xuống mặt đất một cách có chiến thuật nhằm dẫn nước qua đường đào đó. Điều này có thể liên quan tới các hoạt động như bật công tắc, điều chỉnh hơi nước và bật vòi nước. Điều khác biệt trong phiên bản này sẽ khó hơn phiên bản trước là nó bao gồm level Duck Rush, trong đó bạn sẽ phải đào xuống càng nhanh càng tốt khi màn hình di chuyển, đảm bảo rằng nước sẽ không bị kẹt phía trên màn hình nhưng vẫn phải thu thập đủ số vịt trên đường đào mới được hoàn thành.

Một phần phụ thú vị khác là Where's My Water? 2 bao gồm các thử thách, trong đó người chơi có thể chơi phiên bản thay thế của một level. Ví dụ, level có thể lướt lên xuống hoặc bạn cần phải hoàn thành nó mà không cần bất kỳ con vịt nào. Cũng có những loại vịt mới để mở khóa và vật phẩm cần thu thập, vật phẩm tăng sức mạnh sẽ giúp bạn trong game.
Có thể thay đổi đáng kể nhất trong Where's My Water? 2 là giờ đây nó bao gồm hệ thống chơi game dựa trên năng lượng. Trong đó, bạn cần phải tích lũy hoặc mua năng lượng để chơi liên tục. Năng lượng sẽ hạ xuống nhanh chóng, vậy nên chỉ sau một vài level đầu, bạn sẽ phải chờ cho nó tăng lên tiếp trước khi chơi level sau. Kết nối với Facebook hoặc mua thêm năng lượng là cách thay thế bởi bạn bè trên mạng xã hội này sẽ tặng quà năng lượng cho bạn.
Có hơn 100 level trong Where's My Water? 2, vậy nên nó sẽ khiến người chơi mất một khoảng thời gian dài mới hoàn thành được, ngay cả khi bạn trả phí để có thêm năng lượng.

Còn chờ gì nũa mà bạn không thử tải game Where’s My Water? 2 về máy để thử trí tuệ và sự thông  minh của mình và còn có nhiều game chiến thuật , trí tuệ khác nữa trên Star Game đang chờ đón bạn !


Từ khóa: game Where's My Water? 2
NHẬN XÉT