game Tứ Thần

16:07 - Monday 6 October 2014



Tứ Thần là tựa game gMO nhập vai chiến thuật độc đáo. Game có cốt truyện kể về cuối thời Đông Hán, Tam Quốc phân tranh với những vị anh hùng xuất chúng. Sau khi Tải game Tứ ThầnVề máy, bạn sẽ được chọn một trong 4 lớp nhân vật đúng như tên gọi Tứ Thần của game: Long , Ly , Quy , Phung  và bạn sẽ được chọn một trong ba nước Ngụy, Thục, Ngô để gia nhập.

Sau khi vào game Tứ Thần, điều ấn tượng đầu tiên là đồ họa đậm nét chibi dễ thương của tựa game này. Các chi tiết nhân vật, đạo cụ, phong cảnh đều được thiết kế tỉ mỉ với độ nét cao. Thứ hai đó là âm thanh, nhạc nền của game khá hay và thay đổi liên tục tùy vào hoạt động của game thủ, lúc trầm lắng, lúc lại rất gay cấn và sôi động. Có thể đánh giá giao diện game là tuyệt vời với sự sắp xếp khá tinh tế , hệ thống skill dễ dàng cho người chơi thao tác mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Tính năng hấp dẫn không thể không nhắc đến là hệ thống PK với 4 lớp nhân vật, người chơi có thể lựa chọn vũ khí và hệ phái sức mạnh phù hợp với sở thích của mình: Chiến thần, Tiên linh, Huyền vũ và Mị ảnh. Hệ thống nhiệm vụ của game cũng khá đa dạng. Bạn cũng sẽ được trợ giúp bằng hệ thống auto tìm đường cho bạn dễ dàng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ .

Ngoài ra game Tứ Thần còn có các tính năng khác như “fam quái”, hệ thống thuộc tính nhân vật, nâng cấp trang bị, hệ thống thú cưỡi Ngự Linh và nhiều hệ thống khác game Tứ Thần là một game hấp dẫn, hỗ trợ Android và iOS, với lối chơi nhẹ nhàng không quá nặng phần cày kéo hi vọng mang đến cho game thủ một cảm nhận thoải mái ,Cùng tải Game Tứ Thần và nhiều game khác trên Star game về cho dế yêu của bạn nào !


Từ khóa: game Tứ Thần
NHẬN XÉT