Thần tướng Mobile

15:32 - Thursday 23 October 2014
Thần Tướng Mobi là tựa game nhập vai kết hợp đối kháng online cho di động với lượng người chơi đông đảo. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại phương Tây, game Thần Tướng Mobi được tạo hình các tướng chính là những vị thần bước ra từ thần thoại Bắc Âu, Hy Lạp như thần chiến tranh Athena, thần sức mạnh Hercules, thần tối cao Odin và nhiều vị thần khác. Sau khi Tải game Thần Tướng Mobi về máy bạn sẽ được hóa thân thành một trong những vị Thần Tướng đầy uy quyền tối cao, nắm trong tay những đội quân lính tinh nhuệ cùng hàng loạt trang bị hộ thân đầy uy lực, định nghĩa lại thế giới.

Điểm mạnh nhất của game Thần Tướng Mobi là hệ thống Tướng cùng bộ 4 kĩ năng hoành tráng, đẹp mắt và đa dạng.
Không thể không kể đến hệ thống Quân Lính và vật phẩm cũng rất đáng lưu ý. Mỗi Tướng khi xung trận chỉ được mang theo tối đa là 6 đội lính và 6 loại vật phẩm, bao gồm cả vật phẩm tiêu hao (máu) và vật phẩm không tiêu hao (ngọc, thương, đao…). Bạn có thể nâng cấp các đội lính từ đồng lên bạc, vàng, bạch kim để sở hữu được một đội quân bất khả chiến bại.

Chưa có một game online nào trước đây làm được, đó là việc kết hợp cả chức năng chơi offline và online.
Ở chế độ chơi offline, bạn có thể trải nghiệm các chiến dịch với độ khó tăng dần. Chế độ đánh “Chiến dịch” này rất quan trọng, bởi vì đây là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn mở khóa và mua được nhưng vị Thần tướng mạnh hơn trong cửa hàng. Hiện, game có tất cả 60 chiến dịch và sẽ được cập nhật liên tục trong quá trình phát triển.

Bên cạnh Offline, bạn hoàn toàn có thể chơi online để tham gia chức năng đánh Tranh hạng hoặc Thách đấu để dành cup và giải thưởng ngày/tuần/tháng với những vật phẩm giá trị. Bạn cũng có thể gửi lời mời thách đấu đến 1 người chơi đang online trong cùng server.
Tính năng săn Boss là chức năng không thể thiếu của mọi dòng game,với nhiệm vụ săn Boss diễn ra vào các điểm thời gian cố định trong Thần Tướng Mobi, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ săn Boss với 5 cấp bậc với sự phát triển của Boss, gây khó khăn và thêm tính thử thách cho người chơi. Với mỗi cấp bậc khi chiến thắng Boss, bạn sẽ nhận được Ngọc theo số lượng tăng dần. Thú vị hơn nữa, sau khi chiến thắng cấp cuối – cấp 5 của Boss, bạn sẽ triệu hồi được Boss đó về tay mình với tên gọi Thần Tướng Thanatos – Cấp Hoàng Kim. Như vậy không chỉ săn boss, mà bạn còn có thể tự tay thu phục được Boss hùng mạnh.

Cùng tải game Thần tướng về để thử sức điều khiển các vị thần trong lịch sử  và cùng thử nhiều game nhập vai khác nữa trên Star game , chác chắn sẽ làm bạn hài lòng







Từ khóa: Thần tướng Mobile
NHẬN XÉT