Shadow Fight 2

14:12 - Wednesday 15 October 2014



Shadow Fight 2 là một pha trộn giữa thể loại game nhập vaigame chiến đấu , pha trộn các yếu tố từ hai thể loại này. Cuộc chiến hoàn toàn là phong cách game chiến đấu nhưng bạn có thể nâng cấp và trang bị cho nhân vật của bạn với vũ khí mới, áo giáp và phép thuật để giúp anh ta mạnh mẽ và linh hoạt hơn để gây thiệt hại giống như trong game nhập vai. Ngoài ra còn có một cốt truyện để chơi theo như nhân vật của bạn đã từng là một chiến binh người nổi tiếng, nhưng chống lại hướng dẫn của ông chủ và mở ra cánh cổng Gate of Shadow, không chỉ cho ra tất cả các ma quỷ, mà anh ta còn trở thành cái bóng của chính mình. Bây giờ, số phận anh ta đã được quyết định và cách duy nhất để sửa chữa sai lầm là đánh bại ma quỷ và đóng cổng.

Bạn bắt đầu với một số số chuyển động khéo léo khá cơ bản, nhưng khi bạn lên cấp và tiến bộ thông qua trò chơi, bạn sẽ kiếm được tiền tệ để có thể chi tiêu vào những động tác mới nhằm hạ gục đối thủ của bạn.

Một số đối thủ sẽ khó khăn hơn những người khác, và sẽ có một mức độ khó khăn liên quan đến họ, do đó bạn có thể phán đoán xem liệu bạn đã sẵn sàng cho trận chiến hay chưa. Nếu bạn không nghĩ rằng bạn có thể xử lý nó, bạn có thể quay trở lại võ đường và tăng kỹ năng chiến đấu của bạn.
Với đối thủ khó, đôi khi tất cả những gì bạn cần là một số thiết bị tốt hơn. Trong game Shadow Fight 2 tiền tệ cũng có thể giúp bạn mua thiết bị tốt hơn như áo giáp và vũ khí mạnh hơn để tấn công, và có hàng trăm vũ khí để lựa chọn.

Có rất nhiều đối thủ khác nhau để chiến đấu, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn gần hoàn tất, bạn đã sai. Máy bay chiến đấu bóng của bạn sẽ phải vượt qua sáu thế giới khác nhau với rất nhiều máy bay chiến đấu trong từng thế giới, tất cả đều dẫn đến trận đấu chống lại quỷ dữ.

 Shadow Fight 2 có vẻ như một trò chơi xứng đáng với thời gian của bạn. Các trận đấu phong cách game chiến đấu là quá đủ thu hút mọi người tham gia, mặc dù những chuyển động sẽ làm bạn cảm thấy có một chút không tự nhiên và một chút khó khăn để làm quen.

Game cũng thể hiện sự mới mẻ trong nghệ thuật và trình độ thiết kế cùng với một số âm nhạc khá lôi cuốn làm cho game Shadow Fight 2 cảm thấy hấp dẫn hơn. Các đồ họa khá tốt và tất cả các hình ảnh động trông khá bắt mắt, dịch vụ mua thêm tính năng điển hình của rất nhiều game free-to-play cũng xuất hiện trong Shadow Fight 2.

Còn chờ gì nữa mà bạn ko thử tải game Shadow Fight2 về dế yêu để chinh phục các cửa ải theo cách riêng của bạn , và còn nhiều game giải trí , kinh điển khác nữa đang chờ bạn chinh phục trên Star Game !


Từ khóa: Shadow Fight 2
NHẬN XÉT