Liên minh huyền bí !

12:06 - Saturday 4 October 2014




 Mới đây phát hành ra siêu phẩm game Liên Minh Huyền Bí là phiên bản tiếng Việt của tựa game King Online 2 đình đám với đồ họa 3D, hiệu ứng skill; cùng lối chơi dễ thích nghi và khả năng kết nối cộng đồng nhờ những tính năng như: quân đoàn, bang hội, quốc chiến….

Tai Lien Minh Huyen Bi, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 Class nhân vật: Thợ săn, Chiến binh, Pháp sư và Mục sư. Mỗi class đều có 2 hướng phát triển riêng với 8 cảnh giới khác nhau. Cảm nhận đầu tiên khi trải nghiệm game Liên Minh Huyền Bí là có thể dễ dàng nhận ra game mang đồ họa 3D, khung cảnh màu sắc mang hơi hướng Châu Âu thời Trung cổ. Hướng dẫn ingame đầy đủ, thuận tiện, dễ dàng cho người chơi mới; thậm chí là người chơi lần đầu trải nghiệm game mobile. Ngoài ra phải kể đến chuyển động nhân vật tương đối mượt mà với tốc độ game khá cao.

Sau khi Tai game Lien Minh Huyen Bi ve may, người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống gameplay đa dạng với các tính năng đặc trưng của thể loại nhập vai như: Thành tựu, PK, Thú cưỡi, Trang bị, Huyết hồn, Giao dịch…. Ngoài ra còn phải kể đến một vài hệ thống, tính năng như:
- Hệ thống trồng trọt được tích hợp với thể loại MMORPG;
- Hệ thống trang bị đa dạng với nhiều bộ đồ thời trang, người chơi có thể cùng lúc trang bị cho mình 12 đồ và 5 đồ thời trang;
- Hệ thống thú cưỡi có nhiều chủng loại được phân chia làm nhiều phẩm chất khác nhau, thăng cấp cho thú cưỡi có thể tăng thuộc tính bản thân, thêm kỹ năng phụ trợ cho người chơi, đồng thời (kỹ năng thông qua hấp thu từ quái vật) có thể để cho thú cưỡi tham gia thú cưỡi chiến.
Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: Quân đoàn, Bang hội, Quốc chiến, Trồng trọt…tạo nên một cộng đồng gamer gắn kết. Cùng với một hệ thống không thể thiếu của dòng game nhập vai đó chính là Hệ thống tìm đường, Auto, Hướng dẫn tân thủ,… với nhiều lựa chọn.

Game Liên minh huyền bí là 1 game đặc sắc trên mobile , các hệ thống hướng dẫn người chơi cũng dễ hiểu và đơn giản cùng đó là đồ họa 3D đẹp mắt để các game thủ có thể cảm nhận được skill đẹp mắt , hãy cùng tải game Liên minh huyền bí để cùng trải nghiệm !


Từ khóa: Liên minh huyền bí !
NHẬN XÉT