Game Farm heroes saga

15:46 - Friday 10 October 2014



Farm Heroes Saga là kiểu game xếp hình mô phỏng dưới dạng các loại hoa quả nông trại và có lối chơi rất hay, bạn có nhiệm vụ phải thực hiện lần lượt các level khác nhau theo hình một con đường không có điểm cuối. Bạn sẽ có được các mảnh của game với những loại quả cực cool như quả dâu tây, củ cà rốt, mặt trời, mưa… Farm Heroes Saga tự tin mang lại sức hấp dẫn mạnh mẽ với hình ảnh màu sắc, âm thanh vui nhộn, rất thích hợp cho những bạn trẻ vui tính hay thích làm quản gia nông trại vui vẻ.
 
Tải game Farm Heroes Saga cho Android  với đồ họa cực đỉnh và câu chuyện game độc đáo và gần gũi về trang trại với những vật nuôi, hoa trái. Farm Heroes Saga hẳn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị.

Bạn không thể tìm thấy bất kì loại game nào sau game nông trại vui vẻ và game Farm Heroes Saga vui nhộn hơn đến thế. Mỗi level chơi bạn lại được thử qua một cảm giác mới mẻ hơn, y như bạn đang là chủ của rất nhiều khu vườn hoa trái. Tất nhiên là qua mỗi level bạn sẽ thấy độ khó tăng dần đấy!

Có những thành công và ăn điểm rất “dễ thương” khiến bạn phải mỉm cười với trò Farm Heroes Saga  trên Android này đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi Farm Heroes Saga bất kì lúc nào rảnh rỗi và không sợ thời gian trôi qua một cách nhàm chán nữa.

Bạn tải game Farm Heroes Saga ngay để có được càng sớm cơ hội trải nghiệm trò chơi siêu cute và vui nhộn trên điện thoại của bạn. Với những câu chuyện gần gũi và giản dị, bạn sẽ không dời khỏi chiếc điện thoại của mình khi có được trò chơi Farm Heroes Saga .Hãy thử tải Farm Heroes Saga và những game tương tự trên Star Game về cho dế yêu của các bạn nào !



Từ khóa: Game Farm heroes saga
NHẬN XÉT