sugar rush

00:08 - Monday 27 October 2014


Sugar Rush  là trò chơi xếp kẹo thú vị . Sugar Rush mang đến cho người chơi người chơi sự thích thú khi tự tay đánh tan những viên kẹo nhiều màu sắc. Cảm giác từ những viên kẹo ngon lành sẽ dễ dàng khiến cho bạn cảm thấy thích mê trò chơi này
.
Trong khi chơi Sugar Rush , người chơi sẽ có 60 giây để đánh bật những cụm kẹo. Những cụm kẹo này bị đánh vỡ càng nhanh và càng nhiều thì bạn càng ghi được nhiều điểm.

Có những viên kẹo đặc biệt trong Sugar Rush có thể khiến cho những viên kẹo trong cùng một cột, một dòng, một cột hay những viên kẹo xung quanh nó bị đánh bật. Bạn phải tận dụng những viên kẹo này để ghi được nhiều điểm cho mình.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ kiếm được những đồng tiền mà do điểm số của bạn mang lại. Những đòng tiền này sẽ giúp bạn mau được những chiếc tên lửa giúp bạn đóng bang thời gian, tạo ra những viên kẹo đặc biệt trong mỗi vòng chơi để tăng điểm số.

Hãy cùng tải Sugar Rush về dế yêu của bạn , bạn sẽ cảm thấy ngọt ngào mỗi khi giải trí với vô số kẹo các loại , cung với sugar rush thì bạn cũng có thể tải thêm những game xếp kẹo khác trên Star Game  nữa .


Từ khóa: sugar rush
NHẬN XÉT