Tiên hiệp kỳ duyên

11:24 - Saturday 18 October 2014



Tiên Hiệp Kỳ Duyêngame mobile hỗ trợ Android và iOS với thể loại chiến đấu theo lượt do VTC phát hành hiện đang được nhiều game thủ đón nhận , game có đồ họa đẹp mắt Tiên Hiệp Kỳ Duyên lấy bối cảnh cuộc chiến Tam giới: Thiên Giới – Ma Giới – Nhân Giới thời thượng cổ
.
Sau khi Tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên, bạn sẽ được hóa thân thành một trong 4 class nhân vật: Phật Tử, Kiếm Quân, Cuồng Đao, Linh Nhận. Mỗi nhân vật là một đặc điểm và khả năng riêng biệt, kỹ năng mạnh yếu khác nhau tùy sở thích của mỗi người. Trong mỗi trận chiến của mình, hãy phối hợp thật hợp lí Pháp Bảo, Yêu Linh, Tiên Thú…để chiến thắng kẻ thù.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên là võ lâm giang hồ thực sự với các tính năng như: hảo hữu, quần hùng đoạt bảo, tiên môn… Trong số đó Tiên Môn là một tính năng có thể nói là đặc sắc nhất, giống như Bang hội, nơi người chơi của từng tiên môn sẽ phải phấn đấu, xây dựng tiên môn mạnh mẽ để có thể mở shop chỉ có riêng của Tiên Môn với những vật phẩm chỉ người trong Tiên Môn mới mua được.
Tiên Hiệp Kỳ Duyên có sự kết hợp với hệ thống ngũ hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ tương sinh tương khắc tạo nên biến hóa khôn lường mà ít game online nào có được.

 Tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên về máy và đắm mình trong những trận PK nảy lửa, vượt qua những trận chiến Bang hội – Liên Minh kịch tính, tham gia hỗn chiến Nhân – Tiên – Ma đầy hấp dẫn. cùng nhau PK với Tiên Hiệp Kỳ Duyên để thỏa niềm đam mê và còn những game kinh điển khác nữa đang chờ đón bạn trên Star Game !


Từ khóa: Tiên hiệp kỳ duyên
NHẬN XÉT