Despicable Me

08:37 - Sunday 12 October 2014

Game Despicable Me ra đời làm thỏa mãn cơn sốt của các fan hâm mộ bộ phim này. Game xây dựng dựa trên cốt truyện và nhân vật từ bộ phim. Tham gia vào game, bạn được hóa thân vào một trong những nhân vật Minion, nhận nhiệm vụ từ ông chủ đểu cáng Gru, bạn phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, vượt chướng ngại vật, thu thập chuối, bay nhảy, vượt rào… Để trở thành Minion ấn tượng của năm, bạn phải cạnh tranh vô cùng khốc liệt với những Minion thông minh, hóm hỉnh khác. Cùng so tài với các gamer khác để dành lấy danh hiệu Minion của năm.

Tham gia vào game Despicable Me, bạn không những được so tài với đối thủ mà bạn còn được trải qua những giờ phút cực kỳ thú vị, hấp dẫn , hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn thoải mái, cười sảng khoái. Đôi khi, để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn cần phải sử dụng những thủ đoạn xảo quyệt hoặc những giây phút hèn hạ . Đó cũng là một trong những điểm khác biệt của Despicable Me với những thể loại game khác. Hãy tạo cho mình nhiều cơ hội để gây ấn tượng với ông chủ Gru, quyết tâm bằng mọi cách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Despicable Me  có giao diện sinh động, hấp dẫn và thân thiện với người chơi, đặc biệt  là với các bạn trẻ con và những người đã từng xem bộ phim này. Nếu bạn chưa xem bộ phim này thì chắc chắn bạn sẽ rất tò mò, bạn muốn biết nó hay đến cỡ nào mà nhiều người nói về nó đến thế? Bạn sẽ tìm tòi và một điều chắc chắn là bạn sẽ yêu thích game Despicable Me. Còn chờ gì nữa mà bạn ko thử tải game Despicable Me về để giải tỏa sự tò mò của mình và còn nhiều Game giải trí khác nữa vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn trên Star Game !


Từ khóa: Despicable Me
NHẬN XÉT