Tây du truyện

14:45 - Saturday 4 October 2014



Tây Du Truyện là tựa game thẻ bài siêu hấp dẫn cho Android và iOS với nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết Tây Du Ký. Sau khi Tai game Tay Du Truyen về máy, bạn sẽ cùng trải qua 81 kiếp nạn với Thầy trò Đường Tăng trên hành trình đến Tây Trúc thỉnh kinh trên đường đi đầy gian nan thử thách đầy yêu quái và gái xinh.Game Tay Du Truyen có đồ họa hoạt hình rất đẹp và bắt mắt.

Với game Tây Du Truyện, các nhân vật nổi tiếng như Tôn Ngộ Không, Chư Bát Giới…đều được chuyển sang dạng thẻ bài ngộ nghĩnh và rất hài hước với nhiều cấp độ khác nhau. Tuy vậy lại không làm mất đi biểu tượng vốn có của nhân vật. Trong game Tây Du Truyện là hơn 600 thẻ bài khác nhau giúp người chơi có thể thu thập và xếp thành một đội hình theo phong cách và lối chơi đậm chất riêng của mỗi người.

Tải game Tây Du Truyện cho Android iOS

Hãy cố gắng sắp xếp thẻ bài của mình sao cho đội hình đạt sức mạnh cao nhất.Thẻ bài được xây dựng thông qua việc nâng cấp và tiến giới. Mỗi thẻ bài lại được trang bị hệ thống vũ khí, bảo hộ khác nhau phù hợp với đặc tính của thẻ bài đó.mỗi game thủ sẽ phải sắp xếp đội hình cho phù hợp với từng hoàn cảnh kiếp nạn để có thể vượt qua các cửa ải 1 cách dễ dàng . Hãy cùng tải Game Tây Du Truyện về máy để cùng hòa nhịp với thầy trò Đường Tăng vượt qua những kiếp nạn trên đường đi thỉnh kinh nào !



Từ khóa: Tây du truyện
NHẬN XÉT