Kungfu pet

15:53 - Saturday 4 October 2014



Game Kungfu Pet thuộc thể loại Pet Social Casual Game , khi tham gia game người chơi sẽ được sở hữu một chú sóc chuột vô cùng đáng yêu và tinh nghịch. Bối cảnh của trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kungfu Panda. Game Kungfu Pet Bạn sẽ được hội ngộ các nhân vật quen thuộc trong bộ phim như chú gấu trúc Po, Sư phụ Shifu, Ngũ Đại Hào Hiệp v.v. Nhiệm vụ của bạn là nuôi nâng chú sóc chuột, lĩnh hội các bí kíp thất truyền và trở thành Thần Long Đại Hiệp giống gấu Po để chống lại những thế lực hắc ám.
+  Thông tin về game :
Game Online :  Kungfu Pet
Phiên bản: Mới nhất
Dòng máy: Android , iOS .
Thể loại : Game đối kháng .


Kungfu Pet có gameplay rất đơn giản:người chơi sẽ thể hiện kinh nghiệm nuôi những chú động vật đáng yêu ở  ngoài đời ap dụng vào trong game là nuôi sóc và học cách chiến đấu. Chủ yếu trò chơi xoay quanh các trận đấu với đối thủ là chú sóc chuột của những người chơi khác. Mỗi khi tăng cấp độ chú sóc sẽ nhận ngẫu nhiên (random) các chỉ số thuộc tính (point), kỹ năng (skill) và vũ khí để hình thành nên 3 dòng nhân vật trong chiến đấu: thiên về Sức mạnh, thiên về Phòng thủ hay mang phong cách chiến đầu đầy Tốc độ.
Trong Game Kungfu Pet bạn có thể tân trang cho chú sóc chuột của mình hàng chục những loại vũ khí khác nhau như găng tay đấm bốc, đao, kiếm, bồ cào v..v... hay biến chú sóc của mình thành những siêu nhân như người nhện, batman. Dù dưới hình dạng nào đi nữa thì chú sóc chuột vẫn luôn toát lên sự dễ thương, hài hước thú vị chỉ có tại Kungfu Pet .


Không chỉ chiến đấu với người chơi khác, Game Kungfu Pet còn mang đến những trận đấu boss vô cùng hấp dẫn.
Ngoài gameplay hấp dẫn, Game Kungfu Pet có đồ họa 2D mang đậm nét chibi dễ thương. Âm thanh trong Game Kungfu Pet nhẹ nhàng, mang âm hưởng vui tươi trong sáng như hầu hết các tựa game  khác.
Game Kungfu Pet đề cao tính giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn từ hệ thống gameplay đến đồ họa, âm thanh. Chắc chắn trong thời gian tới  Kungfu Pet sẽ là một lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi,đơn giản dễ chơi , chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ tham gia và trải nghiệm.
Cấu hình máy để tải game Kungfu Pet

► Thiết bị Ram 512 MB
► Hệ điều hành iOS version 4.0
► Hệ điều hành Android version 2.1


Từ khóa: Kungfu pet
NHẬN XÉT