đao kiếm giang hồ

10:09 - Thursday 23 October 2014




Đao Kiếm Giang Hồ (DKGH) chính là siêu phẩm kiếm hiệp do VTC phát hành và hiện đang rất hấp dẫn với game thủ Việt có cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết mang tên Vũ Động Càn Khôn khá nổi tiếng và đã được dựng thành phim.Game Đao Kiếm Giang Hồ có đầy đủ các tính năng của một game kiếm hiệp nhập vai đúng nghĩa như: chế đồ, khảm nạm, kinh mạch, trân thú, chiến kỵ, vận tiêu, phụ bản, đấu thú, auto, song tu, cưới hỏi, bang chiến, quốc chiến, công thành chiến liên server…

Sau khi Tải game Đao Kiếm Giang Hồ (DKGH) về máy, bạn sẽ có cơ hội nhập vai vào một thanh niên trẻ tuổi nhưng có chí lớn, vượt qua gian lao thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lí tưởng và vận mệnh của chính mình để cuối cùng trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ, được vang danh là bậc Cửu Ngũ Chí Tôn, là Anh Hùng Tam Giới.

Chơi game Đao Kiếm Giang Hồ, bạn sẽ không thể bỏ qua việc trải nghiệm những đặc sắc của game với hệ thống PK, đánh BOSS, càn quét phụ bản để tung hoành tam giới cũng như PK Võ Hội Đảo – nơi để bạn cùng so tài cao thấp với các bậc Cửu ngũ chí tôn liên server. Tính năng Bang Hội Tranh Bá là cuộc chiến khắc nghiệt để chọn ra Đệ nhất bang phái và Minh chủ võ lâm lưu danh sử sách.

Việc mua bán giao dịch trong game DKGH hoàn toàn tự do với khu chợ được phân chia rõ ràng, dễ dàng giao dịch cá nhân và linh hoạt ở bất cứ vị trí nào trong game. Người chơi cũng có thể tặng hoa và kết hôn với người chơi khác vô cùng lãng mạn và lung linh với đỉnh cao là cuộc truy tìm Bá Chủ Tình Nữ người đứng đầu thiên hạ vẹn toàn tài sắc.

Đồ họa game DKGH khá mượt mà, được chăm chút kỹ lượng màu sắp hợp lý tạo cảm giác dễ chịu khi chơi. Skill có sự phối hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ cùng 23 chiêu thức võ học bao gồm chủ động và bị động cũng là một điểm nhấn của game tạo nên sự khác lạ trong PK và chiến đấu.

Còn chờ gì nữa mà bạn ko thử tải Đao kiếm giang hồ về cho dế yêu của mình để thử tài PK và tranh ngôi bá chủ , bạn cũng có thể tải thêm những game nhập vai khác vô cùng thú vị trên Star Game !



Từ khóa: đao kiếm giang hồ
NHẬN XÉT